Tắm – Thời điểm vàng để dưỡng da trắng mịn

10/04/2014 - 08:13

PNO - PNO - Tắm là thời điểm vàng cho các liệu pháp dưỡng trắng da. Kem xả dưỡng thể trắng da dùng trong khi tắm ra đời dành cho phụ nữ, đánh dấu một bước tiến đột phá trong công nghệ làm đẹp hiện đại.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tắm - thời điểm vàng cho làn da đẹp

Theo các chuyên gia da liễu, đa số nguyên nhân da lão hóa sớm, da trở nên sạm đen, không đều màu, khô sần, nứt nẻ đều xuất phát từ tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Quá trình này diễn tiến âm thầm khi nắng và sức nóng mặt trời không ngừng làm mất đi đáng kể các dưỡng chất thiết yếu giúp bảo vệ làn da.

Việc chăm sóc da không đúng cách và tiến hành không đúng thời điểm khiến hiệu quả dưỡng da không đạt đến ngưỡng hoàn hảo.

Theo nghiên cứu mới nhất về thời điểm vàng để chăm sóc da, các nhà khoa học châu Âu đã chứng minh rằng, khi tắm là điều kiện thuận lợi cho các dưỡng chất bổ sung thấm sâu vào các lớp tế bào da. Đây cũng là lúc quá trình hấp thụ và chuyển hóa dưỡng chất diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ nhất.

Thật vậy, tắm không chỉ là thời gian để làm sạch, làm mới cơ thể mà còn là thời điểm vàng để làm đẹp thông qua việc dưỡng thể trắng da đều đặn mỗi ngày.

Kem xả dưỡng thể trắng da trong khi tắm

Theo thông tin, tạp chí ELLE toàn cầu đã bình chọn kem xả dưỡng thể trắng da dùng trong khi tắm là sản phẩm chăm sóc da của năm 2014.

Kem xả dưỡng thể trắng da dùng trong khi tắm tạo nên sự khác biệt rất lớn không chỉ ở thời điểm mà còn ở ‘thời lượng’ sử dụng sản phẩm nhanh đến bất ngờ. Công thức đặc biệt giúp các dưỡng chất thấm sâu trên da ướt, khi lỗ chân lông thông thoáng, đem lại hiệu quả dưỡng trắng tối ưu, làn da sáng mịn ngay khi bước ra khỏi phòng tắm.

Sự tiện lợi là ưu điểm vượt trội của kem xả dưỡng thể trắng da trong khi tắm chỉ với bốn bước đơn giản

Tam – Thoi diem vang de duong da trang min

Tắm sạch

Tam – Thoi diem vang de duong da trang min

 Thoa kem xả lên da ướt

Tam – Thoi diem vang de duong da trang min

 Xả sạch

Tam – Thoi diem vang de duong da trang min

Lau khô và mặc đồ

Tam – Thoi diem vang de duong da trang min

M.D

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI