Tạ Đình Phong và Vương Phi thực sự đã chia tay?

01/05/2017 - 13:35

PNO - Blogger nổi tiếng Tống Tạ Đức cam đoan Tạ Đình Phong và Vương Phi đã chia tay, còn đảm bảo nếu nói sai ông sẽ ăn... phân chó và livestream trực tiếp cảnh đó.

Chuyện tình của Tạ Đình Phong (36 tuổi) và Vương Phi (47 tuổi) đã trải qua rất nhiều lần hợp tan. Năm 2014 Tạ Đình Phong và Vương Phi quay lại với nhau sau hơn 10 năm chia tay.

Tuy nhiên mới đây Tống Tố Đức, một blogger nổi tiếng, được mệnh danh là 'Tống mồm rộng', đã làm mọi người bất ngờ khi cho biết 2 người họ thực ra đã chia tay, và còn mạnh miệng bảo đảm nếu điều ông nói là sai, ông sẽ phát trực tiếp trên Facebook cảnh mình ăn... 4 lạng phân chó.

Để đáp trả hành động của Tống Tổ Đức, Tạ Đình Phong đã bóng gió đăng tải trên facebook cá nhân của mình: 'Đợi ông ta ăn cho chúng ta xem.'

Ta Dinh Phong va Vuong Phi thuc su da chia tay?
 

Ông Tống sau đó có nhận lời phỏng vấn của truyền thông Hồng Kông, ông cho rằng: 'Tạ Đình Phong chỉ là nói vậy thôi, nếu anh ta có thể đưa ra giấy đăng ký kết hôn, tôi lập tức thực hiện lời hứa của mình. Nếu các bạn không tin, có thể để Tạ Đình Phong mời nhân viên công chứng và luật sư của anh ta đến, thậm chí có thể phát trực tiếp trên trang của Vương Tư Thông, và cũng có thể để Tạ Đình Phong mang phân chó đến, tôi sẽ ăn".

Hôm qua, Tạ Đình Phong lại đăng trên facebook cá nhân một bức ảnh hài hước, và viết rằng: '4 lạng phân chó thuần chủng loại đặc biệt, giá 25$, số lượng có hạn', kèm theo đó là dòng trạng thái: “Tìm người anh hùng nếm thử thứ thức ăn này. Số lượng có hạn, bán hết là không còn nữa đâu".

Ta Dinh Phong va Vuong Phi thuc su da chia tay?
 

Hiện tại, người ta vẫn còn chờ xem không biết khi nào ông Tống "được ăn phân chó", hay Tạ Đình Phong đã thật sự chia tay.

Cha Chi (ihktv.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI