Dàn hậu "chặt đẹp" thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2020

20/11/2020 - 21:16

PNO - Tại thảm đỏ chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, dàn người đẹp chưng diện đầm váy có thiết kế phức tạp, cầu kỳ thu hút mọi ánh nhìn.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 (20/11) có sự góp mặt của nhiều hoa hậu, người đẹp, nghệ sĩ. Trên thảm đỏ, các hoa hậu, á hậu như Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga, Thuý An... đều chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy để sải bước.

Nhan sắc nổi bật của đương kim Hoa hậu Tiểu Vy đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn trên thảm đỏ. Đặc biệt cô còn mạnh tay đầu tư bộ trang sức trị giá 1 tỷ đồng phù hợp với bộ cánh lần này.
Nhan sắc nổi bật của đương kim Hoa hậu Tiểu Vy, khiến cô trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn trên thảm đỏ. Đặc biệt, người đẹp còn mạnh tay đầu tư bộ trang sức trị giá 1 tỷ đồng phù hợp với bộ cánh lần này.

 

Á hậu Thuỳ An lại khoe sắc mặn mà với bộ váy nổi bật của nhà thiết kế (NTK) Linh San.
Á hậu Thuỳ An khoe sắc mặn mà với bộ váy nổi bật của nhà thiết kế (NTK) Linh San

 

Á hậu Phương Nga lại tay trong tay cùng diễn viên Bình An sải bước đến thảm đỏ sự kiện.
Á hậu Phương Nga tay trong tay cùng bạn trai - diễn viên Bình An sải bước đến thảm đỏ sự kiện.

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - cô gái xinh đẹp và trẻ tuổi nhất trong dàn Ban giám khảo năm nay cũng có mặt trên thảm đỏ từ sớm. Nàng hậu chọn lựa thiết kế độc đáo trong sắc đen huyền bí, đầy quyền lực cùng với đó là bộ trang sức trị giá gần 2 tỷ đồng.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là giám khảo trẻ tuổi nhất trong dàn Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp có mặt từ sớm trên thảm đỏ. Cô chọn thiết kế độc đáo trong sắc đen huyền bí, đầy quyền lực cùng với bộ trang sức trị giá gần 2 tỷ đồng.

 

Thả dáng trong bộ cánh của NTK Lê Thanh Hoà, không ai khác chính là nàng Á hậu đa tài Kiều Loan. Được biết cô cũng mang trên mình bộ trang sức xấp xỉ 2 tỷ đồng. Người đẹp cũng sẽ góp giọng trong tiết mục mở màn của Đêm Chung kết toàn quốc tối nay.
Á hậu Kiều Loan thả dáng trong bộ cánh của NTK Lê Thanh Hoà, kết hợp với bộ trang sức xấp xỉ 2 tỷ đồng. Trong đêm chung kết tối nay, người đẹp cũng sẽ góp giọng trong tiết mục mở màn.

 

Á hậu Thuỳ Dung chọn thiết kế ngọt ngào
Á hậu Thuỳ Dung chọn chiếc đầm cúp ngực, màu sắc ngọt ngào dự thảm đỏ. 

 

Á hậu Thuỵ Vân
Á hậu Thuỵ Vân chọn bộ trang sức tone-sur-tone làm điểm nhấn cho chiếc đầm trễ vai quyến rũ. Người đẹp chọn trang điểm theo sắc cam, đồng điệu với màu sắc trang phục.

 

Đảm nhận vai trò MC thảm đỏ, Người đẹp Nhân ái Thuỳ Tiên gây thương nhớ với chiếc đầm dạ hội tôn dáng.
Người đẹp Nhân ái Thuỳ Tiên chọn chiếc đầm dạ hội tôn dáng, được đính kết cầu kỳ. Cô đảm nhận vai trò MC thảm đỏ.

 

Á hậu Tường San đang thả dáng trong bộ cánh lấp lánh của NTK Nguyễn Minh Tuấn.
Á hậu Tường San thả dáng trong bộ cánh lấp lánh của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Cô chọn đôi giày có chiều cao vừa phải, dễ dàng di chuyển.

Mi Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI