Son hồng đất cho mùa thu

06/10/2018 - 16:00

PNO - Mùa thu là thời điểm phù hợp nhất cho kiểu trang điểm tông màu trầm ấm, là mùa các tông màu đất lên ngôi.

Trong những màu son thời thượng của mùa thu năm nay, hồng đất (hồng pha nâu) vẫn đang dẫn đầu xu hướng, được các beauty blogger ưa chuộng và lăng-xê nhiệt tình. Cùng Phụ nữ Chủ nhật điểm qua những thỏi son hồng đất đang khuấy đảo cộng đồng mê làm đẹp, bạn nhé!

YSL (Yves Saint Laurent)  Tatouage Couture Matte Stain - màu 16 Nude Emblem 

Son hong dat cho mua thu
Giá tham khảo: 970.000 đồng

Thiết kế vỏ sang trọng, tinh tế, màu son lên môi chuẩn, không bết dính, không gây khô môi luôn giúp son YSL tạo được thiện cảm nơi người dùng. Thỏi son kem lì YSL thuộc dòng Tatouage Couture - màu 16 Nude Emblem tông hồng đất thiên nhiều hơn về gam hồng, cho đôi môi sắc màu ấm áp, phù hợp với tiết trời hanh hao mùa này. 

Chất son sánh mịn tiệp màu da môi, mềm mượt và khô nhanh. Thỏi son thoảng hương rượu vang, chứa các loại dầu, sáp cấp ẩm và ceramides chống lão hóa. Đây chính là màu hồng đất dẫn đầu bảng xếp hạng những thỏi son ăn khách nhất của mùa thu kể từ khi ra mắt.

MAC Matte - màu Mac Mehr 

Son hong dat cho mua thu
Giá tham khảo: 525.000 đồng

Vẫn là thiết kế viên đạn trứ danh của Mac nhưng thỏi son lì Mac Matte màu Mac Mehr thật sự gây ấn tượng bởi chất son đậm nét và màu cực mịn. Son lên màu chuẩn, độ che phủ tốt bởi trong thành phần chứa nhiều dưỡng chất. Bên cạnh mùi hương va-ni dễ chịu, khả năng bám màu suốt tám giờ cũng ghi điểm ấn tượng với phái đẹp.

Ngoài ra, đây còn là một trong những thỏi son an toàn bởi mức chì trong son rất thấp so với quy định. 

Dior Addict Lacquer Plump - màu 456 Dior Pretty

Son hong dat cho mua thu
Giá tham khảo: 950.000 đồng

Thương hiệu mỹ phẩm đình đám từ Pháp khẳng định vị thế của mình bằng dòng son cổ điển tuyệt đẹp - Dior Addict Lacquer Plump, trong đó nổi bật là thỏi son Dior màu 456 Dior Pretty - hồng đất - với sự dung hòa tuyệt vời giữa lớp son và lớp dưỡng bóng, cho hiệu ứng môi căng mọng ngọt ngào suốt tám giờ.

Chất son chứa 78% độ ẩm cho khả năng dưỡng môi suốt 24 giờ sau khi thoa. Ngoài ra, son còn chứa tinh chất hoa dâm bụt cùng a-xít hyaluronic, nổi trội hơn mọi dòng son bóng trên thị trường bởi chất son mượt, bóng, mỏng nhẹ. 

Nars Powermatte Lip Pigment - màu American Woman - Chestnut Rose

Son hong dat cho mua thu
Giá tham khảo: 850.000 đồng

Thương hiệu mỹ phẩm Nars đã làm nức lòng nữ giới khi cho ra mắt dòng son kem lì Nars Powermatte Lip Pigment cực lì, mịn với bảng màu siêu quyến rũ. Thỏi son Nars Powermatte Lip Pigment màu American Woman - Chestnut Rose là lựa chọn đúng đắn của tín đồ màu hồng đất.

Thỏi son chứa hai hợp chất Isododecane - làm tăng khả năng bám màu, chống trôi - và Hydrogenated Polyisobutene - làm mềm, chống khô môi. Nhờ vậy, thỏi son dung hòa giữa độ khô ráo và căng mọng, đạt tới độ mịn tối đa, khả năng bám màu lên đến 8 - 9 giờ.

Shiseido Lacquer Rouge - màu #RS727 Rose Grey 

Son hong dat cho mua thu
Giá tham khảo: 670.000 đồng

Shiseido Lacquer Rouge là dòng son lấy ý tưởng từ nghệ thuật sơn mài Nhật Bản, mang vẻ đẹp hoàn mỹ từ thiết kế, kết cấu đến chất son. Thỏi Shiseido Lacquer Rouge màu #RS727 Rose Grey có ánh nhũ, hàm lượng dưỡng ẩm cao, lớp màu lên môi mềm mịn cùng độ bóng nhẹ cho bạn đôi môi căng mọng. 

Giorgio Armani Lip Magnet - màu 507

Son hong dat cho mua thu
Giá tham khảo: 1.070.000 đồng

“Ông lớn” Giorgio Armani cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng mùa thu khi cho ra mắt dòng son kem lì Lip Magnet với tiêu chí chẳng những “lì không khô” mà còn mềm mịn như nhung.

Đầu son hình tam giác giúp việc thoa son dễ dàng hơn, kẻ viền môi cũng mềm mại hơn. Giorgio Armani Lip Magnet màu 507 gam hồng đất cũng là thỏi son được các mỹ nhân phim Như Ý Truyện thường xuyên sử dụng.

Lancôme L’Absolu Rouge - màu 264

Son hong dat cho mua thu
Giá tham khảo: 800.000 đồng

Mọi người thường gọi vui đây là thỏi son “yêu tinh” bởi nó xuất hiện xuyên suốt bộ phim Hàn đình đám Goblin (Yêu tinh) cùng cô nàng Kim Go Eun. Thỏi son Lancôme màu 264 thuộc dòng L’absolu Rouge vốn có ba lớp finish là sheer, cream và matte.

Trong đó, thỏi 264 thuộc dòng sheer - dưỡng hoàn hảo - bảo đảm cung cấp đủ độ ẩm giúp môi luôn mềm mại, mịn màng suốt tám giờ. Ngoài ra, son còn chứa vitamin E chống lão hóa, chống thâm và xỉn màu. Tuy nhiên, vì thuộc tính nhiều dưỡng nên độ bền màu của son không cao như các dòng son lì khác.

Trần Huyền Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI