Bí quyết của "sao":

Sĩ Thanh cải thiện vòng mông chỉ với 15 phút tập luyện mỗi ngày

16/07/2021 - 18:27

PNO - Ca sĩ Sĩ Thanh gợi ý nhóm động tác giúp mông căng tròn, săn chắc hơn chỉ sau 10 - 15 phút tập luyện mỗi ngày tại nhà. Bài tập phù hợp cho những chị em cần cải thiện vóc dáng trong đợt giãn cách.

Ca sĩ Sĩ Thanh cho biết cô đã tập luyện nhóm động tác chuyên cho vùng mông trong nhiều năm qua và nhận thấy có sự cải thiện rõ rệt. Để bài tập bắt đầu có hiệu quả, người tập cần duy trì luyện tập ít nhất trong 14 ngày và càng về sau càng cần nâng độ khó lên, ví dụ tuần đầu tập mỗi động tác 10 lần thì sang tuần thứ 2 tăng lên 15 hay 20 lần, tuỳ theo sức.

Theo kinh nghiệm của Sĩ Thanh, bài tập mà cô hướng dẫn có thể không cần tập cùng dây kháng lực. Tuy nhiên, nếu có dây (giá khá rẻ), cô cho rằng sẽ nhanh có hiệu quả hơn. Ngoài ra, nữ ca sĩ lưu ý rằng người tập cần luyện tập cách ngày để nhóm cơ có thời gian nghỉ ngơi. Những ngày nghỉ đó, thay vì tập mông, mọi người có thể chuyển sang tập eo để vóc dáng cân đối, hoàn hảo hơn. 

Minh Tú

 

 
Array ( [news_id] => 1440248 [news_title] => Sĩ Thanh cải thiện vòng mông chỉ với 15 phút tập luyện mỗi ngày [news_title_seo] => Sĩ Thanh gợi ý bài tập chỉ 15 phút mỗi ngày giúp mông đầy đặn hơn [news_supertitle] => Bí quyết của "sao": [news_picture] => si-thanh-goi-y-bai-tap-chi-15-phut-_1626343475.jpg [news_subcontent] => Ca sĩ Sĩ Thanh gợi ý nhóm động tác giúp mông căng tròn, săn chắc hơn chỉ sau 10 - 15 phút tập luyện mỗi ngày tại nhà. [news_subcontent_seo] => Ca sĩ Sĩ Thanh gợi ý nhóm động tác giúp mông căng tròn, săn chắc hơn chỉ sau 10 - 15 phút tập luyện mỗi ngày tại nhà. [news_headline] => Ca sĩ Sĩ Thanh gợi ý nhóm động tác giúp mông căng tròn, săn chắc hơn chỉ sau 10 - 15 phút tập luyện mỗi ngày tại nhà. Bài tập phù hợp cho những chị em cần cải thiện vóc dáng trong đợt giãn cách. [news_content] =>

Ca sĩ Sĩ Thanh cho biết cô đã tập luyện nhóm động tác chuyên cho vùng mông trong nhiều năm qua và nhận thấy có sự cải thiện rõ rệt. Để bài tập bắt đầu có hiệu quả, người tập cần duy trì luyện tập ít nhất trong 14 ngày và càng về sau càng cần nâng độ khó lên, ví dụ tuần đầu tập mỗi động tác 10 lần thì sang tuần thứ 2 tăng lên 15 hay 20 lần, tuỳ theo sức.

Theo kinh nghiệm của Sĩ Thanh, bài tập mà cô hướng dẫn có thể không cần tập cùng dây kháng lực. Tuy nhiên, nếu có dây (giá khá rẻ), cô cho rằng sẽ nhanh có hiệu quả hơn. Ngoài ra, nữ ca sĩ lưu ý rằng người tập cần luyện tập cách ngày để nhóm cơ có thời gian nghỉ ngơi. Những ngày nghỉ đó, thay vì tập mông, mọi người có thể chuyển sang tập eo để vóc dáng cân đối, hoàn hảo hơn. 

Minh Tú

 

[news_source] => [news_tag] => Ca sĩ Sĩ Thanh,Sĩ Thanh cải thiện vòng 3,Sĩ Thanh tập luyện tại nhà [news_status] => 6 [news_createdate] => 2021-07-15 17:03:12 [news_date] => [news_publicdate] => 2021-07-16 18:27:06 [news_relate_news] => 1440032,1439888, [newcol_id] => 0 [newevent_id] => 0 [newcate_code1] => dep [newcate_code2] => bi-quyet [news_copyright] => 0 [news_url] => [news_urlid] => [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => 0 [news_numview] => 1286 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_is_not_preroll] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/si-thanh-cai-thien-vong-mong-chi-voi-15-phut-tap-luyen-moi-ngay-a1440248.html [tag] => Ca sĩ Sĩ ThanhSĩ Thanh cải thiện vòng 3Sĩ Thanh tập luyện tại nhà [daynews2] => 2021-07-16 18:27 [daynews] => 16/07/2021 - 18:27 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI