Show diễn chỉ có một người mẫu của NTK Việt tại nước Anh

20/02/2021 - 13:10

PNO - Các mẫu thiết kế trong BST La Muse của NTK Trần Hùng chỉ được người mẫu Hương Ly trình diễn.

 

Mới đây, BST La Muse của NTK Trần Hùng được giới thiệu trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang London 2021.
Mới đây, BST La Muse của NTK Trần Hùng được giới thiệu trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang London 2021. Do dịch bệnh nên các show diễn thuộc khuôn khổ sự kiện được ghi hình, phát lại trên các nền tảng trực tuyến. Toàn bộ thiết kết trong BST do người mẫu Hương Ly trình diễn. 
Ứng với tên gọi nàng thơ của BST, người mẫu Hương Ly cũng chính là nàng thơ, gắn bó với NTK Trần Hùng trong nhiều năm qua.
Ứng với tên gọi "nàng thơ" của BST, người mẫu Hương Ly cũng chính là nàng thơ, gắn bó với NTK Trần Hùng trong nhiều năm qua. Không khó để hiểu vì sao cô là người mẫu duy nhất trình diễn BST này.
Với màu sắc chủ đạo là đen và trắng, Trần Hùng muốn nhấn mạnh sự tương phản trong phong cách của La Muse cũng như chính cá tính của Hương Ly: một chút nam tính, nổi loạn và lì lợm; kết hợp một chút kiêu kì, duyên dáng và gợi cảm.
Với màu sắc chủ đạo đen và trắng, Trần Hùng muốn nhấn mạnh sự tương phản trong phong cách của La Muse cũng như chính cá tính của Hương Ly: một chút nam tính, nổi loạn và lì lợm kết hợp một chút kiêu kì, duyên dáng và gợi cảm.
Bên cạnh đó, có hai thiết kế màu hồng nổi bật trong BST, đây cũng là màu sắc mà người mẫu Hương Ly yêu thích.
Bên cạnh đó, có 2 thiết kế màu hồng nổi bật trong BST, đây cũng là màu sắc mà người mẫu Hương Ly yêu thích. Show diễn này ghi hình trong 10 tiếng, dài hơn một show diễn thông thường rất nhiều vì chỉ có 1 người mẫu, lại phải thay đổi tông trang điểm, tóc, phụ kiện rất nhiều.
Thiết kế đầm mô phỏng hoa ly được làm bằng kỹ thuật gấp giấy origami và bằng chất liệu vải taffeta - một trong những chất liệu vải đặc trưng xuyên suốt các BST từ trước tới giờ của Trần Hùng khiến người xem ấn tượng. NTK Trần Hùng chia sẻ: Điều thú vị là chỉ có một mình nhưng Hương Ly phải thay đổi nhiều phong cách , biểu cảm và tạo dáng biến hoá để mang đến sự đa dạng , thể hiện đúng tinh thần của từng mẫu thiết kế. Cô ấy đã làm trọn vẹn. Hùng đánh giá cao điều này từ Ly
Thiết kế đầm mô phỏng hoa ly được làm bằng kỹ thuật gấp giấy origami và bằng chất liệu vải taffeta - một trong những chất liệu vải đặc trưng xuyên suốt các BST từ trước tới giờ của Trần Hùng. NTK Trần Hùng chia sẻ: "Điều thú vị là chỉ có một mình nhưng Hương Ly phải thay đổi nhiều phong cách , biểu cảm và tạo dáng biến hoá để mang đến sự đa dạng , thể hiện đúng tinh thần của từng mẫu thiết kế. Cô ấy đã làm trọn vẹn. Tôi đánh giá cao điều này từ Ly".

Video show diễn La Muse:

 

Trần Hùng vẫn đề cao tính chất ứng dụng trong BST lần này.
Trần Hùng vẫn đề cao tính chất ứng dụng trong BST lần này với việc cho ra mắt những thiết kế dễ mặc trong cuộc sống thường ngày, chú trọng phát triển các tiểu tiết, xử lý chất liệu...
Chất liệu của BST La Muse vẫn là taffeta, organza, mikado, và cotton. Trần Hùng cũng tiếp tục chú trọng tận dụng vải thừa từ các BST cũ để thực hiện cho các BST mới với tôn chỉ “thời trang bền vững”.
Chất liệu của BST La Muse vẫn là taffeta, organza, mikado, và cotton. Trần Hùng cũng tiếp tục chú trọng tận dụng vải thừa từ các BST cũ để thực hiện cho các BST mới với mục tiêu “thời trang bền vững”.
Một thiết kế tối giản được tạo điểm nhấn bằng chi tiết nơ dài, to bản.
Một thiết kế tối giản được tạo điểm nhấn bằng chi tiết nơ dài, to bản ấn tượng.
Một mẫu đầm trắng cầu kỳ, xử lý chất liệu tinh tế. La Muse là BST thứ 5 của NTK Trần Hùng được xuất hiện trên trang chủ London Fashion Week sau các BST: Feminism, Menswear, Revival, Musée D’Art.
Một mẫu đầm trắng cầu kỳ, xử lý chất liệu tinh tế. La Muse là BST thứ 5 của NTK Trần Hùng được xuất hiện trên trang chủ London Fashion Week sau các BST: Feminism, Menswear, Revival, Musée D’Art.

Một số thiết kế khác nằm trong BST:

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI