Shinhan Finance và hành trình 4 năm “xây nền tảng - chạm tương lai”

04/07/2023 - 19:37

PNO - Ngày 4/7/2023, Công ty Shinhan Finance chính thức đánh dấu cột mốc tròn 4 năm hoạt động dưới tên thương hiệu Shinhan Finance tại Việt Nam.

Trong 4 năm qua, Shinhan Finance đã góp xây nền tảng tài chính vững chắc cho hơn 1 triệu khách hàng Việt Nam. Ảnh: SF
Trong 4 năm qua, Shinhan Finance đã góp xây nền tảng tài chính vững chắc cho hơn 1 triệu khách hàng Việt Nam - Ảnh: SF

Với thông điệp “Xây nền tảng - Chạm tương lai”, Shinhan Finance đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân cho khách hàng trên cả nước như: đa dạng dịch vụ tài chính; bảo vệ quyền lợi khách hàng và môi trường; tích cực hoạt động vì cộng đồng; chú trọng quản trị doanh nghiệp minh bạch.

Cụ thể trong lĩnh vực tài chính, Shinhan Finance đã liên tục phát triển và cho ra mắt hệ sinh thái sản phẩm đa dạng: vay trả góp, vay mua ô tô, thẻ tín dụng THE FIRST, ứng dụng Quản lý Tài chính iShinhan. Sắp tới, Shinhan Finance sẽ cho ra mắt sản phẩm hẻ tín dụng kỹ thuật số (Digital Card); gói hỗ trợ tài chính đặc biệt dành riêng cho người Việt Nam đang lao động tại Hàn Quốc.

Trong lĩnh bảo vệ quyền lợi khách hàng và môi trường, Shinhan Finance luôn là thành viên tích cực của Hiệp hội Tài chính Ngân hàng (VNBA) và Cục Cạnh tranh & Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam (VCCA) và vinh dự được Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) vinh danh là đơn vị tiêu biểu trong hoạt động thông tin tín dụng.

Công ty đã cùng với các đơn vị thành viên trong Tập đoàn Tài chính Shinhan (Hàn Quốc) đầu tư hàng chục tỷ won vào các dự án tái chế và bảo vệ môi trường trên toàn thế giới nhằm hướng tới mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050.

Trong các hoạt động cộng đồng, Shinhan Finance thực hiện hành trình “Tủ sách của những ước mơ”, dự án Good Hallyu, hoạt động hiến máu nhân đạo “Giọt máu đào vì đồng bào”...

Song song đó, Shinhan Finance cũng luôn chú trọng việc xây dựng hệ thống đối tác đa dạng trên nhiều lĩnh vực hướng đến mục tiêu tạo lập các giá trị xã hội và phát triển lâu dài.

Ông Oh Taejoon - Tổng giám đốc Shinhan Finance chia sẻ: “Tiếp nối định hướng của Tập đoàn Tài chính Shinhan và Công ty mẹ Shinhan Card, Shinhan Finance cam kết tập trung phát triển ba trụ cột trách nhiệm xã hội gồm “Tăng trưởng có trách nhiệm”, “Đối tác tin cậy” và “Đầu tư cho tương lai”, nhằm hướng tới sự tăng trưởng ổn định và góp xây một Việt Nam tốt đẹp hơn”.

Minh Khoa

Nguồn: Shinhan Finance

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI