SAVIPHARM trao tặng các thiết bị y tế trị giá 5 tỷ đồng cho Sở Y tế TP.HCM

10/10/2020 - 11:10

PNO - Sáng 8/10, Công ty cổ phần Dược phẩm SAVI (SAVIPHARM) đã trao tặng trang thiết bị y tế trị giá 5 tỷ đồng cho Sở Y tế TP.HCM tại “Lễ trao tặng trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19”.

Đến dự buổi lễ có GS-TS Nguyễn Tấn Bỉnh - Giám đốc Sở Y tế TP.HCM; ông Trần Hữu Phước, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM; ThS Phan Thị Mỹ Yến - Giám đốc Trung tâm NC-PT Thương hiệu Việt; thầy thuốc ưu tú, dược sĩ Trần Tựu - Chủ tịch Hội đồng quản trị/Tổng giám đốc công ty SAVIPHARM; các giáo sư, bác sĩ, dược sĩ là lãnh đạo các bệnh viện, trung tâm trực thuộc Sở Y tế thành phố.

Công ty Savipharm trao tặng trang thiết bị vật tư y tế cho các đơn vị.  Ảnh: Mỹ Yến
Công ty Savipharm trao tặng trang thiết bị vật tư y tế cho các đơn vị. Ảnh: Mỹ Yến

Công ty SAVIPHARM mong muốn các trang thiết bị, kinh phí được tài trợ sẽ góp thêm nguồn lực để giảm bớt khó khăn và tăng hiệu quả cho công tác phòng, chống dịch. Năm 2020, mặc dù  gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19, SAVIPHARM vẫn tiếp tục nỗ lực đảm bảo sản xuất và cung ứng đủ các nhóm thuốc phòng chữa bệnh.

Công ty đã đạt được những thành tựu đáng tự hào như nhà máy OSD đã được cấp giấy chứng nhận GMP-WHO ngay khi khánh thành và lần lượt được cấp giấy chứng nhận GMP Nhật Bản, EU GMP. SAVIPHARM là một trong những công ty dược của TP.HCM được cấp giấy chứng nhận Doanh nghiệp khoa học và công nghệ.

Mỹ Yến

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI