Sau 4 thập kỷ tan rã, ABBA trở lại với album mới

03/09/2021 - 12:22

PNO - ABBA, một trong những nhóm nhạc thành công nhất mọi thời đại, tuyên bố trở lại sau gần 4 thập kỷ tan rã với album mới mang tên Voyage.

Thông tin ABBA trở lại khiến người hâm mộ vui mừng vì sau gần 40 năm, kể từ album gần nhất The Visit, nhóm ra mắt album mới mang tên Voyage. Album mới sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 5/11.

Theo chia sẻ mới nhất từ ABBA, album mới bao gồm 10 ca khúc, trong đó có 2 sáng tác vừa được giới thiệu là I Still Have Faith in YouDon't Shut Me Down. Sau khi ra mắt album, ABBA sẽ tổ chức buổi biểu diễn ảo tại London, Anh vào ngày 27/5/2022.

Ca khúc I Still Have Faith in You trong album mới của ABBA:

Trong đêm nhạc đặc biệt đánh dấu sự trở lại, ABBA không trình diễn trực tiếp mà sẽ có các nhân vật thế thân, được tạo dựng từ công nghệ xuất hiện trên màn hình. Các nhân vật ảo này sẽ "học" theo chuyển động của 4 thành viên để thể hiện sinh động phong thái của họ, trên nền nhạc các ca khúc nổi tiếng của nhóm.

Đơn vị thực hiện buổi biểu diễn ảo của nhóm cho biết, sau nhiều tháng nghiên cứu về chuyển động của 4 thành viên ABBA, họ đã tạo ra các phiên bản kỹ thuật số của nhóm. Đội ngũ thực hiện những phiên bản này lên đến hàng trăm người. Sân khấu diễn ra đêm nhạc có sức chứa khoảng 3.000 người, sự kiện sẽ được mở bán vé từ ngày 7/9/2021.

Hình ảnh nhóm ABBA cho ngày quay lại.
Hình ảnh nhóm ABBA ngày trở lại

“Đã lâu rồi chúng tôi không làm âm nhạc cùng nhau, chính xác là gần 40 năm. Chúng tôi đã nghỉ ngơi vào mùa xuân năm 1982 và bây giờ, chúng tôi muốn kết thúc chuỗi ngày đó... Thành thật mà nói, nguồn cảm hứng chính để chúng tôi biểu diễn các ca khúc đến từ việc cả nhóm sẽ thực hiện một buổi hòa nhạc kỳ lạ. Chúng tôi có thể ngồi cùng khán giả và xem các phiên bản kỹ thuật số của chúng tôi biểu diễn trên sân khấu. Thật kỳ lạ và tuyệt vời”, trích trong thông báo từ nhóm.

ABBA cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã chờ đợi họ trong vài thập kỷ qua. Bây giờ, hành trình mới đã bắt đầu.

MV ca khúc Happy New Year do ABBA thể hiện:

ABBA là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất trong lịch sử, đã bán được hàng trăm triệu album trên toàn thế giới. Nhóm được thành lập tại Thụy Điển vào năm 1972, sau khi chiến thắng cuộc thi Eurovision vào năm 1974 với ca khúc Waterloo. Nhóm liên tục ra mắt các sản phẩm như: Dancing Queen, The Winner Takes It All, Take A Chance On Me...

Các thành viên hiện tại của nhóm đều đã lớn tuổi, Agnetha Faltskog (71 tuổi), Bjorn Ulvaeus (76 tuổi), Benny Andersson (74 tuổi) và Anni-Frid Lyngstad (75 tuổi). Trước đây, ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nhóm gây chú ý khi có 2 cặp kết hôn với nhau. Agnetha Faltskog cưới Bjorn Ulvaeus và Benny Andersson về chung một nhà với Anni-Frid Lyngstad. Tuy nhiên, họ nhanh chóng ly hôn lần lượt vào năm 1979 và 1981.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI