Sành điệu với quần Palazzo

10/10/2014 - 18:55

PNO - PNO - Palazzo là quần ống rộng thường được ưa chuộng khi thời tiết sang thu. Phom dáng rộng rãi của palazzo mang lại cảm giác thoải mái và không kém phần sành điệu, quyến rũ cho người mặc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sanh dieu voi quan Palazzo

Nếu yêu thích phong cách thời trang của thập niên 70, bạn có thể tham khảo một số bí quyết về cách mặc quần palazzo để lựa chọn được chiếc quần ưng ý nhất trong mùa thu này nhé.

1. Lựa chọn chất liệu phù hợp

Phong cách thể thao thích hợp với những cô nàng cá tính. Do đó, bạn cần chú ý đến chất liệu và màu sắc của quần để tạo ra cảm giác năng động, khỏe khoắn.

Sanh dieu voi quan Palazzo

Những chất liệu mềm như lụa và các màu nhạt chỉ thích hợp với các quý cô yểu điệu thục nữ.

Sanh dieu voi quan Palazzo

Loại quần palazzo may bằng các chất liệu cứng như linen hay cotton là lựa chọn lý tưởng cho phong cách thanh lịch và tinh tế.

Sanh dieu voi quan Palazzo

2. Chú ý đến phần lưng quần

Đây là bộ phận quan trọng để định hình phong cách cho bạn khi diện palazzo. Dù làm từ chất liệu gì, màu sắc ra sao thì phần lưng quần là điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục. Phần lưng cổ điển với đai lưng và khóa kéo sẽ mang lại cảm giác gọn gàng.

Sanh dieu voi quan Palazzo

Những biến tấu ở phần lưng như dây nơ, xếp ly hay dây rút… mang lại nét độc đáo và nữ tính cho chiếc quần ống rộng này.

Sanh dieu voi quan PalazzoSanh dieu voi quan Palazzo

3. Kết hợp hài hòa giữa quần và áo

Hãy chú ý đến độ dài của eo khi diện palazzo. Những chiếc quần có eo cao nên được kết hợp cùng các kiểu áo ngắn trên lưng quần hoặc crop-top.

Sanh dieu voi quan Palazzo

Ngược lại, quần đáy xệ sẽ thích hợp với dáng áo dài. Bạn nên bỏ áo trong quần để tránh tạo ra cảm giác luộm thuộm.

Sanh dieu voi quan Palazzo

4. Đừng quên kết hợp phụ kiện

Palalzzo phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Sự kết hợp tinh tế giữa quần và phụ kiện sẽ giúp bạn diện được kiểu quần này trong nhiều trường hợp. Với phong cách nữ tính, bạn có thể mặc pallazzo cùng chiếc áo thun ôm yêu thích và giầy búp bê, sandal để đi dạo phố, mua sắm.

Sanh dieu voi quan Palazzo

Palazzo kết hợp với áo khoác ngắn, ví cầm tay và giày cao gót, giày đế thô sẽ là bộ cánh trang trọng, phù hợp với các bữa tiệc nhẹ, gặp gỡ đối tác, khách hàng…

Sanh dieu voi quan Palazzo

5. Phong cách trang điểm phù hợp

Để tạo ra cảm giác thoải mái cho người đối diện, bạn chỉ cần trang điểm thật đơn giản với các tông màu nhẹ và ấm khi diện palazzo.

Sanh dieu voi quan Palazzo

6. Sử dụng họa tiết

Nên tránh những họa tiết nhỏ, thay vào đó, hãy chọn những chiếc palazzo có họa tiết đậm hoặc không có họa tiết. Tốt nhất, bạn nên mặc những chiếc palazzo đồng màu với những tông màu nhẹ nhàng để tránh gây cảm giác rối mắt.

Sanh dieu voi quan Palazzo

HỒNG XUÂN

(Theo Idiva.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI