Sành điệu với muôn kiểu áo sơ mi

06/04/2022 - 12:14

PNO - Áo sơ mi cổ trụ Cuba, denim, cổ Peter Pan… vừa dễ phối đồ vừa mang lại vẻ ngoài sành điệu được phái đẹp văn phòng ưa chuộng.

Áo sơ mi là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phụ nữ. Để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của phái đẹp, rất nhiều kiểu áo sơ mi đa năng được tung ra trong mùa xuân – hè năm 2022.

Áo sơ mi xanh nước biển

Gần đây, mẫu áo sơ mi kaki xanh trở nên thịnh hành ở Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Chiếc áo này nếu phối cùng váy xếp ly retro đồng màu không chỉ mang đến vẻ ngoài nữ tính mà còn giúp phái đẹp cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Nếu thích sự trung tính, bạn có thể chọn mặc cùng quần legging và buộc tóc đuôi ngựa thấp, một trong những phong cách được nữ giới yêu thích hiện nay.

Áo sơ mi denim

Kiểu áo sơ mi denim được Song Hye Kyo diện trong phim Bây giờ chúng ta đang chia tay đã trở thành một trong những mẫu áo hot nhất mùa xuân năm nay. Với điểm nhấn dệt kim sọc ở vai vừa đơn giản nhưng không kém phần thời trang, vô cùng phù hợp cho các chị em công sở. Để giúp vẻ ngoài gầy và ưa nhìn hơn, phái đẹp có thể kết hợp thêm tất chân hay những mẫu boots thịnh hành gần đây.

Với mẫu áo sơ mi denim cho phép chị em dễ dàng phối cùng các loại quần tây khác nhau và mỗi cách phối này đều mang đến tác dụng khác nhau. Ví dụ nếu phối với quần jean ống loe sẽ giúp phái đẹp thêm phần gợi cảm và phần chân thon dài hơn, trong khi nếu lựa chọn các kiểu quần jean bình thường hàng ngày sẽ thích hợp đi chơi dạo phố cùng bạn bè.

Áo sơ mi cổ trụ Cuba

Áo cổ tru Cuba thường được sử dụng trong trang phục nam giới mang đến cho người mặc cảm giác hoài cổ và lịch lãm, tuy nhiên năm nay các nhà sáng tạo Hàn Quốc đã áp dụng yếu tố này vào những bộ cánh của  nữ. Thiết kể cổ trụ Cuba thanh lịch được đánh giá rất phù hợp cho nữ giới làm công việc văn phòng.

Với tiết trời xuân hè, phái đẹp có thể chọn những mẫu áo có gam màu nhẹ nhàng hơn, điển hình là màu vàng ấm áp với chân váy kaki đơn giản, không quên tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài bằng một đôi giày cao gót trắng.

Áo sơ mi cổ Peter Pan

Những chiếc áo cổ Peter Pan lớn đang trở nên thịnh hành trong đầu năm 2022. Kiểu thiết kế này không chỉ tôn lên sự dễ thương của người mặc mà còn có thể điều chỉnh độ rộng của vai, che khuyết điểm vai hẹp.

Áo sơ mi ruy băng

Nếu lo sợ bản thân trở nên nhàm chán khi chỉ mặc áo sơ mi đơn thuần, phái đẹp có thể phối thêm những chiếc ruy băng bằng chất liệu lụa satin mềm mại và sang trọng tạo nên tổng thể thời thượng hơn.

Minh Hương (theo Beauty321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI