Sam bật mí 8 màu son dịp Tết cho phái đẹp

02/01/2020 - 16:19

PNO - Dù chỉ ngủ 4 tiếng mỗi ngày nhưng nữ MC vẫn vô cùng tươi tắn nhờ cách lựa chọn màu son thời thượng.

 

Mới đây, Sam đã bật mí cho các cô nàng bí quyết làm đẹp để có vẻ ngoài tươi trẻ. Không cuồng kem nền, kẻ mắt hay trang điểm cầu kỳ với nữ diễn viên “bảo bối” nằm chính ở những thỏi son trendy đốn tim người đối diện.
Mới đây, Sam đã bật mí bí quyết để có vẻ ngoài luôn tươi trẻ. Sam cho biết, cô chăm sóc da cẩn thận nên không có nhiều khuyết điểm, vì thế, khi trang điểm, để có vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn, cô thường hạn chế dùng kem nền, kẻ mắt nước hay trang điểm cầu kỳ. Với nữ diễn viên, “bảo bối” của cô ở những thỏi son có màu sắc tươi trẻ, hợp xu hướng.
Với tông son đỏ cam tươi tắn, nổi bật kết hợp với style makeup tự nhiên, nhẹ nhàng giúp cô nàng ăn gian tuổi tác. Sự pha trộn giữa sắc đỏ và cam phù hợp với nhiều loại da và đang là màu sắc được các bạn nữ lựa chọn cho không khí ngày xuân sắp đến.
Với tông son đỏ cam, cô thường kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng giúp ăn gian tuổi. Đây cũng là màu son các bạn nữ có thể lựa chọn để xuống phố ngày xuân cùng bạn bè.
Phái đẹp có thể học Sam cách diện tông son hồng đậm ánh tím trong những buổi tiệc tùng cuối năm, giúp bạn trở nên cuốn hút và kiêu lỳ hơn. Tuy nhiên, trước khi sử dụng màu son này các bạn nên lưu ý trang điểm hài hòa màu da.
 Tông son hồng đậm ánh tím thường được Sam chọn để tham dự những buổi tiệc tùng cuối năm. Đi cùng với đó là bộ váy có chi tiết bèo giúp cô vừa nữ tính vừa thu hút. 
Với riêng nữ MC, thỏi son cam nude là một trong những màu son mà Sam yêu thích nhất, thuận tiện trong nhiều hoàn cảnh dù đi học, đi làm hay đi chơi dạo phố cùng bạn bè. Đặc biệt, màu cam nude cũng hay được dùng base mix cùng các màu son đậm khác tạo nên những sự kết hợp thú vị.
Cam nude là một trong những màu son được Sam yêu thích nhất. Cô cho biết, màu son này có thể 'diện' ở nhiều trường hợp, hòan cảnh khác nhau. Tông màu này, nếu thích, bạn gái có thể kết hợp với những màu son đậm khác để ra tông màu riêng.
Màu hồng chóe thường không được ưa chuộng vì khó đánh hàng ngày thì Sam đã mách nhỏ các chị em tông son hồng đỏ nhã nhặn, cuốn hút. Nhờ sắc đỏ giúp thỏi son dễ đánh hơn, tôn da và làm trắng răng khá hiệu quả.
Màu hồng chóe thường không được chị em ưa chuộng nhưng Sam cho biết, đây là một trong những tông màu không thể thiếu của mình. Bí quyết của Sam là kết hợp màu son này với son đỏ tạo ra tông son hồng đỏ nhã nhặn, không chỉ tôn da mà còn làm hàm răng trông trắng hơn khi cười.
Với những ai thích phong cách cổ điển, thanh lịch mà vẫn phải hợp mốt, chắc chắn không thể bỏ qua thỏi son màu đỏ đất “đẹp quên lối về”. Đây cũng là màu son cô nàng thường diện trong những sự kiện sang trọng để tăng thêm nét quý phái, tây tây.
Với những ai thích phong cách cổ điển, thanh lịch mà vẫn phải hợp mốt, chắc chắn không thể bỏ qua thỏi son màu đỏ đất “đẹp quên lối về”. Đây cũng là màu son Sam thường diện trong những sự kiện sang trọng để tăng thêm nét quý phái.
Màu hồng san hô ngọt ngào chắc chắn sẽ làm xiêu lòng nhiều tín đồ cuồng “son”, thích hợp cho những quý cô “bánh bèo” hiện đại mà không kém hần nữ tính.
Màu hồng san hô ngọt ngào chắc chắn sẽ làm xiêu lòng nhiều tín đồ cuồng son, thích hợp cho những quý cô “bánh bèo” hiện đại mà không kém phần nữ tính.
Trong túi đồ trang điểm, thỏi son đỏ thuần luôn là lựa chọn số 1 của các chị em. Đây được xem là màu son quốc dân tạo nên thần thái, sức cuốn hút cho phái đẹp, nhất là các buổi tiệc đêm.
Trong túi đồ trang điểm, thỏi son đỏ thuần luôn là sự lựa chọn số 1 của các chị em, Sam cũng vậy.
Tông màu cam đất thịnh hành trong vài năm trở lại đây được Sam rất yêu thích. Sắc son trendy, phù hợp nhiều tông da cùng như layout makeup từ chốn công sở đến các buổi tiệc sang trong sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông.
Tông màu cam đất thịnh hành trong vài năm trở lại đây khiến Sam phải lòng. Sắc son phù hợp nhiều tông da cũng như nhiều phong cách trang điểm, từ công sở đến các buổi tiệc sang trọng.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI