Kiểu mũ mùa hè giúp nàng phối đồ thêm sành điệu

25/03/2023 - 13:43

PNO - Mũ cao bồi, mũ chuông, mũ sợi dệt... đang là xu hướng phụ kiện thịnh hành được yêu thích trong những ngày hè nắng nóng.

 

Mũ cao bồi:
Mũ cao bồi: Xu hướng mũ cao bồi đang khuấy động phong cách mùa xuân hè khi được lăng xê bởi hàng loạt sao nữ đình đám. Với thiết kế nổi bật cùng phần vành rộng và cong, mũ cao bồi không chỉ rất hợp cho ngày nắng nóng mà còn mang đến vẻ ngoài phóng khoáng và bụi bặm. Nàng có thể đội mũ cao bồi khi kết hợp giữa áo croptop cùng chân váy siêu ngắn hoặc quần cạp trễ, hay bikini gợi cảm theo style Y2K táo bạo vừa cuốn hút vừa lạ mắt.
Mũ chuông:
Mũ chuông: Kiểu mũ cloche nổi bật với lòng mũ sâu, có thiết kế tròn ôm sát đầu hệt như hình quả chuông và phần vành rộng bao xung quanh. Chiếc mũ này trông gần giống mũ xô, nhưng có phần cứng cáp, cổ điển và sang trọng hơn. Từ váy điệu đà đến quần jeans, sweater năng động, chiếc mũ chuông đều ''cân'' đẹp.
Mũ sợi dệt:
Mũ sợi dệt: Chiếc mũ với phần vành rộng trở lại đường đua phụ kiện mùa nắng nóng năm nay. Mũ sợi dệt được đan từ các loại sợi thiên nhiên cứng cáp như sợi cói hay uyển chuyển như sợi rơm. Phụ kiện này tô điểm cho những set đồ mùa hè thêm tươi mới, trẻ trung.
Mũ lưỡi trai:
Mũ lưỡi trai: Không ngoa khi nói mũ lưỡi trai là món phụ kiện thời trang “quốc dân”. Thiết kế nhỏ gọn với chiếc vành lưỡi trai đặc trưng, vừa có thể che nắng tốt, vừa giúp bộ trang phục trở nên cá tính và năng động hơn. Dù là nàng mặc váy dài, chân váy ngắn hay quần jeans, quần short thì chiếc mũ này vẫn rất phù hợp để ''nâng tầm'' phong cách.
Mũ bucket:
Mũ bucket: Bucket hat (hay còn được gọi là mũ của ngư dân) thường được dùng bởi những người chuyên đánh bắt cá đầu thập niên 1900. Kiểu mũ này luôn đứng đầu danh sách những items được săn đón nhất mỗi chuyến đi chơi dịp hè bởi chúng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau giúp nàng thỏa sức mix&match để chinh phục mọi phong cách.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI