Rộ tin 'Ngũ A Ca' Tô Hữu Bằng tái hợp Tiểu Hổ Đội

13/12/2019 - 17:05

PNO - Nhóm nhạc đình đám nhất của Đài Loan những năm 90 được cho là đang có kế hoạch tái hợp, thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới trong 2 năm tới.

Những khán giả yêu mến Tiểu Hổ Đội - nhóm nhạc nam đình đám nhất của Đài Loan những năm 1990 - đang chờ thông tin xác thực về việc nhóm tái hợp. Ngoài ra, theo thông tin được tiết lộ, nếu tái hợp, Tiểu Hổ Đội sẽ thực hiện tour diễn đến nhiều quốc gia trong vòng 2 năm.

Tiểu Hổ Đội gồm 3 thành viên: Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng. Thời gian gần đây, cả 3 được phát hiện thường xuyên đi ăn tối cùng nhau. Bức ảnh chụp cả 3 xuất hiện vào cuối tháng 11 càng dấy lên tin đồn nhóm sẽ tái hợp. 

Ro tin 'Ngu A Ca' To Huu Bang tai hop Tieu Ho Doi
Tiểu Hổ Đội từng là nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Đài Loan

Tiểu Hổ Đội được thành lập năm 1988, hoạt động đến năm 1997. Ngay khi ra mắt, nhóm nhạc được yêu thích với nhiều ca khúc như Tạm biệt, Chuồn chuồn đỏ, Yêu... Vào năm 2010, nhóm từng tái hợp trong một chương trình xuân. Từ đó cho đến nay, thông tin Tiểu Hổ Đội tái hợp thường xuyên được dấy lên.

Đặc biệt, năm 2013, năm đánh dấu nhóm 25 năm thành lập, nhiều thông tin khẳng định nhóm sẽ hoạt động trở lại. Tuy nhiên, thời điểm đó, các thành viên nhóm cho biết chưa có kế hoạch. 

Lần này, nhiều thông tin bên lề tiết lộ các thành viên gặp nhau thường xuyên hơn và kế hoạch quay trở lại đã được dự tính. 

Vào tháng 4/2019, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Tô Hữu Bằng đã tiết lộ lý do Tiểu Hổ Đội tan rã. Theo đó, thời điểm Trần Chí Bằng và Ngô Kỳ Long thực hiện nghĩa vụ quân sự khá gần nhau. 2 thành viên thay nhau nhập ngũ, nhóm không thể duy trì. Tiểu Hổ Đội giải tán trong sự nuối tiếc không chỉ của người hâm mộ. Các thành viên khi trả lời báo chí sau này đều cho biết luôn muốn nhóm tái hợp vào một ngày nào đó.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI