Ra mắt trang tìm kiếm bất động sản cho thuê bigland.vn

30/08/2016 - 14:44

PNO - Kênh thông tin hệ thống nhượng quyền nhà cho thuê chuyên nghiệp bigland.vn (thành viên của Bigroup) vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Theo ông Võ Phi Nhật Huy – Chủ tịch Tập đoàn Big Group, bigland.vn là cầu nối mang lợi ích cho người thuê nhà và người cho thuê. Cụ thể, người thuê nhà sẽ có được thông tin chính thống, hình ảnh thực tế, giá cả rõ ràng, không lo bị “cò” lừa gạt. Khi vào ở có sự quản lý chuyên nghiệp đảm bảo nơi ở luôn được tiện nghi... Về phía người cho thuê sẽ được đào tạo kinh nghiệm, kiến thức làm mô hình này và nhiều chương trình hỗ trợ khác...

Ra mat trang tim kiem bat dong san cho thue bigland.vn
Nhà cho thuê Bigland

Trước đó, năm 2012, Biggroup cũng ra mắt Công ty cổ phần BigSuccess.Vn chuyên tổ chức hội thảo, sự kiện chia sẻ mô hình kinh doanh nhà cho thuê có tên: Bí quyết kinh doanh nhà cho thuê, làm chủ bất động sản cho thuê... Big Success.Vn đã giúp hàng trăm doanh nhân kinh doanh thành công hai mô hình: thuê nhà cho thuê lại và xây nhà để cho thuê. Người học sẽ có cơ hội trở thành đối tác nhượng quyền của Big Land với nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ. Hiện nay, Big Group cũng mua đất xây các toà nhà có nhiều căn hộ cho thuê.

Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng bigland.vn đã quy tụ hàng ngàn sản phẩm cho thuê với nhiều phân khúc: phòng cho thuê, căn hộ dịch vụ, văn phòng, mặt bằng kinh doanh, căn hộ chung cư, phòng họp và hội thảo, khách sạn... tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI