Ra mắt Centrum - giải pháp bổ sung vi chất toàn diện và tiện lợi cho người tiêu dùng Việt Nam

05/03/2024 - 16:45

PNO - Ngày 5/3, Công ty TNHH GlaxoSmithKline Hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe Việt Nam (Haleon Việt Nam) chính thức giới thiệu Centrum, thương hiệu vitamin tổng hợp số 1 (*) thế giới, đến người tiêu dùng Việt Nam.

Lần ra mắt này, Haleon Việt Nam mang đến 2 sản phẩm Centrum Dietary Supplement Product và Centrum Silver 50+ Dietary Supplement Product, cung cấp hơn 20 vitamin và khoáng chất thiết yếu, góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt.

Họp báo ra mắt sản phẩm mới - Ảnh: Haleon Việt Nam
Họp báo ra mắt sản phẩm mới - Ảnh: Haleon Việt Nam

Theo Viện Dinh dưỡng Quốc gia, thiếu vi chất dinh dưỡng là một trong những vấn đề sức khỏe quan trọng tại Việt Nam. Tình trạng này có thể dẫn đến nhiều nguy cơ sức khỏe như rụng tóc, chán ăn, mệt mỏi, suy giảm miễn dịch, và đau nhức xương khớp.

Centrum ra đời như một giải pháp hỗ trợ tiện lợi cho người tiêu dùng trong việc thực hiện chế độ ăn khoa học và lành mạnh. Với hơn 20 vitamin và khoáng chất thiết yếu, Centrum giúp bổ sung vi chất đầy đủ và tiện lợi, góp phần nâng cao sức khỏe cho người Việt”, bà Lê Thị Mai Linh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Haleon Việt Nam nói

Với thông điệp "Đủ chất để sống đủ chất", Centrum không chứa gluten, chất biến đổi gen và chất tạo ngọt nhân tạo, phù hợp với đa dạng người tiêu dùng, sẽ phân phối rộng rãi trên các kênh truyền thông đại chúng, mạng xã hội, hệ thống nhà thuốc và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

(*) Số 1 về doanh số quý I năm 2022 theo cơ sở dữ liệu CHC toàn cầu của Nicolas Hall, DB6, trong quý I/2022

Chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường bởi Công ty TNHH GlaxoSmithKline Hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe Việt Nam (Haleon Việt Nam)

Địa chỉ: Tầng 16, tòa nhà Metropolitan, số 235 đường Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM

Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Số GPQC: 2339/2023/XNQC-ATTP

M.Trang

Nguồn: Haleon Việt Nam 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI