Quan Hiểu Đồng có còn là “con ngoan” của cha mẹ?

01/09/2020 - 11:13

PNO - Nữ diễn viên sớm bước vào nghiệp diễn nhờ sự dẫn dắt của cha mẹ, vì thế, nhiều khán giả tò mò liệu đấng sinh thành có còn tác động đến con đường đi của cô hay không.

Dịch COVID-19 khiến không ít diễn viên rơi vào cảnh thất nghiệp. Quan Hiểu Đồng cho biết thời gian có dịch, cô ở nhà nấu ăn, xem lại một vài phim cũ cũng như phim mới từ đồng nghiệp, tiền bối để học hỏi thêm. May mắn, nữ diễn viên có một số phim đã quay trước đó và lên sóng trong thời gian qua khiến cô không mất kết nối với khán giả.               

Ở phim Hai mươi bất hoặc, Quan Hiểu Đồng vào vai Lương Sảng, một trong bốn cô gái vừa tốt nghiệp, gặp không ít khó khăn về công việc, tình yêu. Cá tính mạnh, có phần kiêu ngạo nên đôi lúc cô khiến mọi người xung quanh tổn thương. Quan Hiểu Đồng được đánh giá thể hiện thành công nhân vật này, giúp phim được chú ý. 

Quan Hiểu Đồng trong Hai mươi bất hoặc
Quan Hiểu Đồng trong Hai mươi bất hoặc

Quan Hiểu Đồng nói, cô không có nhiều nét tương đồng với Lương Sảng nhưng từ khi đọc kịch bản, nghĩ về tính cách nhân vật đã khiến cô thích thú và quyết định nhận lời tham gia.

“Cô ấy rất độc lập, thẳng thắn, dũng cảm, có trách nhiệm, đây là những điều khiến tôi ngưỡng mộ. Có thể cô ấy không hoàn hảo, thậm chí đôi khi thô cứng, nhưng tôi thấy thú vị lắm” - Quan Hiểu Đồng chia sẻ về nhân vật Lương Sảng.

Tuy nhiên, khi phim lên sóng, cũng có một bộ phận khán giả phàn nàn thời gian xuất hiện của Quan Hiểu Đồng khiêm tốn hơn các diễn viên chính còn lại. Nhưng điều này không khiến cô bận tâm bởi nữ diễn viên cho rằng cảnh quay nhiều hay ít không quan trọng, miễn mỗi lần xuất hiện đều khiến khán giả nhớ, chú ý là đủ. 

Cô cho biết khi làm việc với những bạn diễn đồng trang lứa trong phim, bản thân cảm thấy thoải mái, tràn đầy năng lượng. Ngay cả đạo diễn cũng từng nói với Quan Hiểu Đồng rằng khi phim hoàn thành, anh trẻ ra vài tuổi.

Năm 2016, Quan Hiểu Đồng được bầu chọn là một trong tứ tiểu hoa đán của làng phim Hoa ngữ. Nữ diễn viên bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh từ năm 2001, khi cô chỉ mới 4 tuổi với sự dẫn dắt của cha. Đến năm 8 tuổi, nữ diễn viên đã tham gia hàng chục bộ phim khác nhau. Vì thế, nhiều khán giả thắc mắc liệu đến hiện tại, hai vị phụ huynh có còn tác động đến Quan Hiểu Đồng không.

Quan Hiểu Đồng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ 4 tuổi, với sự dẫn dắt của cha mẹ
Quan Hiểu Đồng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 4 tuổi, với sự dẫn dắt của cha mẹ

Nữ diễn viên chia sẻ: “Thật sự không. Tôi vẫn xoay sở công việc một mình. Khi nhận kịch bản, tôi sẽ xem và nghiền ngẫm về nhân vật, sau đó sẽ cùng thảo luận với cha mẹ. Nhưng thường thì cha mẹ sẽ không nói với tôi về những hạn chế, khó khăn của vai diễn vì họ hiểu tôi đủ kinh nghiệm để tự "định vị" cho nhân vật của mình. Vì thế, tôi làm việc khá thoải mái”.

Do gia đình Quan Hiểu Đồng có đến 3 đời làm nghệ thuật, nên nhiều người lo ngại cô phải chịu một áp lực vô hình nào đó. Nhưng nữ diễn viên cho biết cha mẹ cô hiện chỉ ở phía sau làm hậu phương. Phụ huynh cũng không tạo bất kỳ áp lực nào cho Quan Hiểu Đồng.

Trong thời gian tới, Quan Hiểu Đồng sẽ có ít nhất 3 phim nữa lên sóng, với 3 hình tượng khác nhau. Nữ diễn viên nói cô mong sự cố gắng của bản thân luôn đủ sức kéo khán giả xem phim.

Trung Sơn (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI