Pigeon ra mắt dòng sản phẩm mới, thân thiện môi trường

08/06/2022 - 13:19

PNO - Pigeon vừa giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc da từ tự nhiên cho bé - Natural Botanical - sản phẩm thân thiện với môi trường.

Trong 5 năm qua, Pigeon là nhãn hàng mẹ và bé tiên phong trong công cuộc "góp sức nhỏ" bảo vệ môi trường lớn bằng rất nhiều hoạt động.

Ngoài ra, đơn vị thực hiện những chiến lược xanh hóa trong sản xuất và phát triển; là đơn vị luôn đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên, năng lượng và giảm phát thải khí nhà kính...

Tiếp nối tinh thần tạo ra những sản phẩm thân thiện môi trường và cải tiến cho người dùng, Pigeon Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da tự nhiên cho bé Natural Botanical với nguyên liệu phần lớn để từ thiên nhiên.

Sự góp mặt của sản phẩm mới nhằm kiến tạo cho mẹ một hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc đủ đầy cho bé, đảm bảo an toàn nhưng cũng thân thiện và yêu thương thiên nhiên.

Sản phẩm là bước cải tiến đột phá của Pigeon hướng đến những giá trị bền vững như lời hứa, góp phần vào công cuộc thay đổi thói quen sử dụng những sản phẩm chưa tốt cho môi trường bằng những sản phẩm thân thiện được Pigeon độc quyền nghiên cứu và sáng tạo.

Phụ huynh có thể tham khảo thêm tại: www.pigeon.com.vn

Diễm Mi

Nguồn: Pigeon

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI