Phương pháp rút ngắn 80% thời gian học tiếng Anh “tấn công” TPHCM

15/04/2023 - 13:38

PNO - Sáng 15/4, WISE ENGLISH đã khai trương chi nhánh đầu tiên tại TPHCM (373 Lạc Long Quân, phường 5, quận 11), sau 5 năm hoạt động tại Đà Nẵng.

WISE ENGLISH được biết đến là hệ thống trung tâm Anh ngữ tiên phong về đổi mới phương pháp học tiếng Anh tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong áp dụng phương pháp học tiếng Anh theo tư duy não bộ (NLP) và ngôn ngữ (Linguistic) giúp rút ngắn 80% thời gian học.

Cơ sở mới chính thức hoạt động từ 15/4
Cơ sở mới chính thức hoạt động từ 15/4

Phương pháp học nổi bật của WISE là học từ vựng theo 6 bước và nghe tự động, đi ngược lại với những phương pháp truyền thống, giúp người học trở về với việc học ngôn ngữ một cách tự nhiên. Qua đó, giúp người học chinh phục ngôn ngữ này một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Các khóa học trọng điểm của WISE ENGLISH gồm luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh thiếu nhi và doanh nghiệp.

Nhờ vào chất lượng giảng dạy, WISE ENGLISH đã trở thành đối tác chính thức của British Council (Hội đồng Anh) và IDP Vietnam, INTESOL Worldwide; liên tục nằm trong top đầu các trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Đà Nẵng.

P.V

Nguồn: WISE ENGLISH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI