Phun xăm thẩm mỹ công nghệ mới bởi nghệ nhân nổi tiếng từ Hàn Quốc

13/07/2016 - 10:00

PNO - Xu hướng mới của các ngôi sao Kbiz - PHUN THÊU VI ĐIỂM M.T.S đã có mặt tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu làm đẹp hot nhất năm nay.

Bạn có muốn trải nghiệm công nghệ phun thêu mới nhất này bởi chính tay nghệ nhân nổi tiếng của Hàn Quốc thao tác không?

Phun xam tham my cong nghe moi boi nghe nhan noi tieng tu Han Quoc

Nhiều năm trở lại đây, Hàn Quốc đã thật sự soán ngôi vương của Thái Lan trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ để vươn lên vị trí dẫn đầu toàn khu vực Châu Á. Gần đây nhất, công nghệ phun thêu vi điểm M.T.S đã tạo nên cơn sốt tại khu vực Châu Á bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó đem lại cho những người yêu thích nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ.

Công nghệ phun thêm vi điểm M.T.S là gì?

Đây là công nghệ phun thêu được coi là mới nhất hiện nay của Hàn Quốc, được tạo ra dựa trên nền tảng trang điểm tạo khối, màu sắc giúp việc phun thêu chân mày, mắt, môi, chân tóc… được tự nhiên nhất. Nó không quá cứng nhắc cũng không mất tự nhiên như công nghệ phun xăm cũ.

M: Micro needle–Đầu kim siêu nhỏ 0.25mm sẽ tạo ra những vi điểm tí hon trên lớp thượng bì, hạn chế xâm lấn ko gây chảy máu giúp màu mực được định hình trên da một cách chính xác nhất, giống thật nhất.

T: Therapy–Liệu pháp cung cấp tái tạo collogen và đưa dưỡng chất vào vùng da phun xăm bằng các phương pháp trị liệu thông qua các đầu kim vi điểm.

S: System - Hệ thống máy móc hiện đại, giúp cho mực đều màu với tốc độ kim siêu nhanh, đều… ko gây tổn thương sâu. Màu mực làm từ bột màu tự nhiên ko chứa chất sắt và dầu gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, đặc biệt là không làm sản phẩm phun thêu bị trổ xanh, trổ đỏ.

Tại Việt Nam có thể làm dịch vụ Phun thêu vi điểm bán vĩnh cửu M.T.S ở đâu?

Belas Spa là thương hiệu spa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, luôn đi đầu trong việc đưa những công nghệ mới nhất hiện nay của thế giới về phục vụ cho khách hàng. Đặc biệt, trong tháng 7, Belas đã mời được nghệ nhân phun thêu nổi tiếng của Hàn Quốc Jin Mi Young về phục vụ cho khách hàng của mình với hy vọng đem lại cho khách hàng những tác phẩm phun thêu thẩm mỹ đặc sắc nhất, tự nhiên nhất theo đúng chuẩn Hàn. Những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, trong suốt của những đường chân mày cong mềm mại, bờ môi hồng tươi tắn hay đường viền mí sắc sảo được nghệ nhân Hàn trực tiếp thao tác thì đăng ký tại đây: http://goo.gl/forms/v9yMdAPAvm4xodIJ3

Lịch phun thêu của nghệ nhân Jin Mi Young tại Đà Nẵng: ngày 15 và 16/7.

Vì nghệ nhân chỉ nhận số lượng khách giới hạn, vì thế bạn nên đăng ký trước để được ưu tiên phục vụ.

Ngoài thời gian trên, khi đến Belas, khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nghệ nhân phun thêu tu nghiệp trực tiếp tại Hàn Quốc, vì thế sẽ đảm bảo cho bạn những tác phẩm phun thêu đẹp và tự nhiên nhất.

Phun xam tham my cong nghe moi boi nghe nhan noi tieng tu Han Quoc

Tin hấp dẫn: Để khách hàng có điều kiện tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ phun thêu vi điểm M.T.S, Belas sẽ phối hợp với học viện K-M.T.S Art Make-up Hàn Quốc tổ chức hội thảo giới thiệu về dịch vụ này cũng như các khoá đào tạo cho học viên có nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ. Hội thảo sẽ diễn ra tại TPHCM vào ngày 10/07 và tại Đà Nẵng vào ngày 14/07 với sự hiện diện của viện trưởng học viện K-M.T.S Art make-up Hàn Quốc Kim Joang Hee. Khách tham dự hội thảo và đăng ký dịch vụ ngay trong ngày này sẽ được giảm 30% phí phun thêu.Bạn có thể đăng ký tham gia hội thảo miễn phí ngay tại đâyđể được giảm 30% phí phun thêu, được tặng kèm voucher làm đẹp trị giá 1.000.000đ: http://goo.gl/forms/m5twPhttAn7NoCZv1

Không chỉ làm dịch vụ, Belas Spa còn nhận đào tạo học viên phun thêu và cấp bằng Hàn Quốc ngay tại Việt Nam, do chính giảng viên Hàn Quốc giảng dạy. Học viên đăng ký miễn phí tại đâyđể được giảm 5% học phí phun thêu, tặng kèm khóa học nối mi Hàn Quốc: http://goo.gl/forms/2hc97AbQiIW0uWBH2

Bạn cũng có thể tới các chi nhánh sau của Belas Spa để tư vấn và tìm hiểu trực tiếp thông tin về dịch vụ, địa chỉ như sau:

Chi nhánh 1: 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639.

Chi nhánh 2: 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 38327455/ 38327456

Chi nhánh 3: 60 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639 ( số cũ 14 Nguyễn Văn Linh)

Website: www.belasspa.com   

Facebook: www.facebook.com/Belas.Spa Email: info@belasspa.com

Instagram: www.instagram.com/belasvn  

Mai Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI