Hoàn thiện vẻ đẹp nhờ công nghệ phun thêu vi điểm

11/07/2016 - 10:04

PNO - Ðến tham dự từ sáng sớm, chị mang theo bao nỗi lo, thắc mắc ngổn ngang, nào là “phun thêu vi điểm công nghệ Hàn Quốc khác xăm như thế nào?Có gây đau không? Có bị chảy máu không? Có làm già đi không?".

Chọn ngồi ngay bàn đầu tiên để nhìn và nghe cho dễ, ngồi lại đến phút cuối cùng, tận mục sở thị từng công đoạn chi tiết; tận mắt nhìn, tận tay sờ vào kết quả cuối cùng, mọi sự lo lắng, hoang mang được giải tỏa. Chị quyết định đăng ký tại chỗ cả hai dịch vụ phun mày tán bột vi điểm Hàn Quốc và trẻ hóa da bằng kỹ thuật lăn kim. Ðó là trường hợp của chị Lương Thị Mỹ Lệ (Q.10, TP.HCM), một trong nhiều chị em đã dành cả buổi sáng Chủ nhật quý giá để “sống” cùng hội thảo “Nét đẹp hoàn thiện nhờ công nghệ phun thêu chuẩn Hàn”, do báo Phụ Nữ TP.HCM phối hợp cùng Thẩm mỹ viện Belas Spa thực hiện vào sáng 10/7.

Chỉnh sửa những khiếm khuyết

Tận mắt chứng kiến những chuyên gia là viện trưởng, viện phó của Học viện K.M.T.S Art makeup - một học viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc - thực hiện quy trình công nghệ phun thêu vi điểm bán vĩnh cửu (M.T.S) trên chân mày, làn môi của người mẫu, các chị em như được “giải tỏa tâm lý” bởi thấy rằng hóa ra một số khiếm khuyết trên khuôn mặt của mình có thể được cải thiện rất dễ dàng, nhanh chóng và đặc biệt là mang lại nét đẹp, sự hoàn thiện hơn cho khuôn mặt một cách rất tự nhiên, không hề bị đau đớn. Chị Phạm Ngân Dương (Q.Gò Vấp) vui vẻ nói: “Tôi cứ nghĩ khi phun thêu sẽ bị chảy máu, sẽ đau lắm, vậy mà các cô người mẫu cứ tươi tắn, nhẹ nhàng như đi shopping. Sau khi được phun mày, phun môi, cô nào cũng xinh hẳn lên”.

Hoan thien ve dep nho cong nghe phun theu vi diem
Viện trưởng Kim Yoang Hee đang thực hiện công nghệ phun thêu cho bạn đọc ngay tại hội thảo

Đó là trường hợp của Hồng Mai, Lệ Chi, những người tham dự đã được chọn làm mẫu để thực hiện quy trình phun thêu tại chỗ. Có khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng cao ráo nhưng Lệ Chi lại bị khuyết điểm là sắc môi tái nhợt, khô. Chỉ sau hơn một giờ được bà Kim Yoang Hee thực hiện công nghệ phun môi ủ bột vi điểm kết hợp lăn kim dưỡng chất, làn môi của Lệ Chi giúp cho khuôn mặt cô trở nên sáng bừng nét thanh xuân. Không có nét mày ngài phú quý tự nhiên như Lệ Chi, chân mày của Hồng Mai có phần hơi nhạt, kém đầy đặn. Sử dụng sáu kim nhỏ hàng ngang, bà Kim Yoang Hee đã kiến tạo thêm những đường nét trên cung mày, cho chúng nằm lẫn dưới những lông mày sẵn có để tạo cảm giác lông mày dày hơn một cách tự nhiên; tạo nét thêm cho phần đầu mày bằng kỹ thuật phẩy sợi 3D; ở những diện tích bị khuyết nhỏ, bà dùng ba kim nhỏ để chấm và tán nền ở những vùng khuyết lớn hơn. Để tăng thêm độ tự nhiên, màu sắc lông mày sẽ hơi nhạt ở đầu mày và đậm dần về cuối chân mày.

Hoan thien ve dep nho cong nghe phun theu vi diem
Bạn đọc Hồng Mai (bìa phải) hài lòng với cặp chân mày sắc nét, tự nhiên. Ảnh: P.Huy

Tham dự chương trình và quan sát quy trình phun thêu chân mày cho Hồng Mai từ đầu đến cuối, diễn viên Ngọc Lan háo hức đặt câu hỏi: “Vì một tai nạn nhỏ trong quá trình diễn nên chân mày của tôi có một vết sẹo, ở đó lông mày không mọc lên nữa nên tôi thường xuyên phải vẽ, rất mất thời gian. Liệu vết sẹo có “ăn” mực khi phun thêu không? Có tái tạo được sợi không?”. “Ngọc Lan hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng “ăn” mực và tái tạo sợi vì kỹ thuật phun thêu này được kết hợp cùng máy vi điểm công nghệ cao với chín loại kim từ kim một mũi đến kim chín mũi, thích hợp cho từng vùng điều trị và nhiều cơ địa khác nhau” - bà Kim Yoang Hee khẳng định. Cùng Ngọc Lan tham dự chương trình, bạn trai của cô, diễn viên Thanh Bình đặt niềm tin: “Tận mắt chứng kiến công nghệ M.T.S nên tôi ủng hộ Lan hết mình. Không đau, không chảy máu, vẫn đẹp tự nhiên và tiết kiệm được thời gian thì làm thôi, có gì ngại đâu”.

Làm đẹp an toàn và bền vững

Chia sẻ riêng bên lề chương trình với phóng viên, bà Huỳnh Thị Bảo Vân, Giám đốc Thẩm mỹ viện Belas Spa, cho hay: “Được tiếp cận với công nghệ M.T.S của Hàn Quốc, thấy M.T.S giúp chỉnh sửa những khiếm khuyết trên khuôn mặt chị em một cách nhẹ nhàng, hiệu quả và đem lại vẻ đẹp tự nhiên nên tôi đã quyết định mời các chuyên gia của Học viện K.M.T.S Art makeup Hàn Quốc sang Việt Nam để chia sẻ cùng các chị em. Công nghệ M.T.S. đã giải quyết hết thảy những nỗi sợ thường gặp của chị em như: sợ đau, sợ không tự nhiên, sợ không an toàn, sợ không thể thay đổi… mỗi khi muốn chỉnh sửa lông mày, mí mắt hay môi”.

Trong quá trình thực hiện, bà Kim Yoang Hee đã phân tích: “Ưu điểm của công nghệ M.T.S. là sử dụng máy vi điểm công nghệ cao, tự động lựa chọn vùng điều trị và kim điều trị tạo ra đường nét tự nhiên nhất. Thay vì chỉ sử dụng máy cầm tay một kim cho tất cả các vùng điều trị thì M.T.S kết hợp với máy công nghệ cao có chín loại kim từ kim một mũi đến kim chín mũi, phù hợp cho từng vùng điều trị khác nhau. Đầu kim siêu nhỏ, tốc độ đi kim cực nhanh, chính xác và trên lớp thượng bì của da nên hoàn toàn không gây chảy máu hay đau đớn cho người làm đẹp. Tùy từng cơ địa, mỗi người sẽ được sử dụng loại kim riêng biệt, không tái sử dụng nên cũng loại trừ nguy cơ bị nhiễm trùng. Hơn nữa, màu mực là bột màu thiên nhiên, chiết xuất từ thảo dược, kết hợp thêm các dưỡng chất, vitamin; không chứa chất dầu, nên không gây bí lỗ chân lông, an toàn cho sức khỏe (màu mực sản xuất theo công nghệ của Đức, đóng gói tại Hàn Quốc). Không chỉ vậy, trước khi phun thêu còn có quy trình mát-xa giúp vùng da thực hiện được thư giãn, lăn kim dưỡng chất giúp da khỏe hơn, màu dễ “ăn” - lên màu đẹp hơn và sợi lông mày/mi cứng hơn, nhanh mọc, mọc khỏe hơn. Ở vùng môi, M.T.S còn giúp làm giảm và biến mất những vết nhăn sau vài lần thực hiện; làn môi căng, mọng được tiêm filler (chất làm đầy) và có sức sống hơn”.

Không thể đến tham dự chương trình trực tiếp, nhiều chị em đã gửi thư điện tử thắc mắc: “Tôi thích sự đổi mới nên rất sợ bị xăm màu vĩnh viễn, nếu đã phun thêu rồi lại muốn thay đổi kiểu dáng, màu sắc có được không?”. Nếu sử dụng công nghệ M.T.S thì chị em có thể hoàn toàn yên tâm về điều này, bởi nếu thích thì chỉ sau sáu tháng đã có thể tạo lại vùng phun thêu theo xu thế mới hơn mà không cần phải xóa kiểu dáng, màu sắc cũ như những công nghệ khác (loại phun xăm cũ khi xóa gây tổn thương và sẹo trên da); nếu không thì hiệu quả của vùng phun thêu cũng kéo dài đến ba năm. Bà Kim Yoang Hee lý giải: “Chúng tôi có nhiều phương pháp như thoa thuốc, phối màu để chỉnh sửa, làm mới màu môi, chân mày/mi mắt theo sở thích của khách một cách nhẹ nhàng mà không cần phải xóa vết cũ”. Với M.T.S, các chị em còn có thể chọn lựa để chỉnh sửa những khiếm khuyết khác như: tạo má hồng, làm hồng nhũ hoa…

Bà Huỳnh Thị Bảo Vân cho biết thêm một tin vui là từ nay đến hết ngày 17/7, các chuyên gia của Học viện K.M.T.S Art makeup Hàn Quốc sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện các dịch vụ theo công nghệ M.T.S cho chị em tại Belas Spa. Belas Spa còn nhận đào tạo học viên M.T.S tại Việt Nam nhưng được cấp chứng chỉ Hàn Quốc, do chính giảng viên Hàn Quốc giảng dạy. 20 học viên đăng ký đầu tiên sẽ được giảm 5% học phí và tặng kèm khóa học nối mi Hàn Quốc.

Trong hai ngày 11 và 12/7 chuyên gia Hàn Quốc sẽ trực tiếp thực hiện các dịch vụ phun thêu chân mày, môi, mắt với giá giảm còn khoảng 6 triệu đồng/ca. Địa chỉ: 438 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, ĐT: (08) 38327455/38327456.

An Hà

Ngày 14/7/2016, Ngày hội tư vấn “Nét đẹp hoàn thiện nhờ công nghệ phun thêu chuẩn Hàn” sẽ tiếp tục đến với chị em ở Đà Nẵng tại khách sạn One Opera Đà Nẵng (115 Nguyễn Văn Linh, TP.Đà Nẵng). Tại ngày hội, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc mới nhất bởi chuyên gia đến từ Hàn Quốc.

Đặc biệt, người tham dự sẽ có cơ hội trúng thưởng gói dịch vụ trị giá 3-5 triệu đồng khi thực hiện các dịch vụ tại Belas Spa. Đồng thời, khách tham dự cũng có cơ hội tận hưởng chương trình khuyến mãi đặc biệt trong ngày hội như đăng ký các dịch vụ làm đẹp sẽ được giảm giá 30% phí dịch vụ + được tặng voucher chăm sóc da trị giá 1 triệu đồng. Riêng đối với học viên đăng ký khóa ọc được giảm 5% học phí + được tặng khóa học nối mi.

Bạn đọc tham dự đăng ký qua điện thoại: 0511.3525 638/3525 639. Nhận thư mời tại 60 Nguyễn Văn Linh, TP.Đà Nẵng (số cũ 14 Nguyễn Văn Linh).

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI