Phụ kiện thời trang lấy cảm hứng từ trái cây ''lên ngôi''

08/05/2021 - 12:00

PNO - Những đôi khuyên tai, vòng cổ, vòng tay in hình trái cây bỗng dưng trở thành xu hướng phụ kiện được yêu thích trong mùa hè năm nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm những phụ kiện để góp phần giúp bộ trang phục mùa hè trở nên nổi bật thì đừng bỏ qua mẫu vòng cổ, khuyên tai được lấy cảm hứng từ trái cây và các loại rau củ. Đây cũng là một trong những xu hướng trang sức tươi sáng, vui nhộn mà được nhiều tín đồ thời trang khắp nơi ưa chuộng.

Những phụ kiện thời trang như khuyên tai, vòng cổ có thiết kế bắt mắt, độc đáo, mới lạ, màu sắc thu hút đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Không khó để kết hợp chúng với các loại trang phục mang đến nhiều phong cách khác nhau. Nàng có thể diện cùng với váy hoa, váy xòe, quần jeans, áo croptop... đều phù hợp.

Một bạn trẻ đưa ra bình luận: ''Tôi sắm rất nhiều mẫu phụ kiện có hình trái cây, rau củ và cảm thấy như mình đang sở hữu cả một khu vườn. Những món đồ trang sức này kết hợp với quần áo mùa hè giúp phong cách của tôi trở nên thú vị và độc lạ hơn''.

Có thể nói, những items này là phụ kiện lý tưởng dành cho tín đồ có tâm hồn ăn uống, yêu thiên nhiên cùng gu thời trang cá tính, yêu thích sự độc đáo, mới mẻ. Một số mẫu phụ kiện thời trang lấy cảm hứng từ trái cây, rau củ đang gây sốt:

Thu Vân (Theo Instyle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI