Panasonic vượt mốc trồng 100.000 cây xanh kỷ niệm 100 năm thành lập tập đoàn

21/05/2018 - 15:00

PNO - Công ty Panasonic Việt Nam vừa phối hợp cùng Tổng cục môi trường (Bộ TNMT) và UBND tỉnh Đồng Nai trao tặng hơn 25.000 cây xanh cho khu vực rừng phòng hộ Tân Phú.

Với số lượng cây xây mới trao này, công ty đã vượt mốc 100.000 cây xanh trong chương trình trồng cây thường niên “Panasonic vì một Việt Nam xanh” chào đón 100 năm thành lập tập đoàn vào năm 2018.

“Panasonic vì một Việt Nam xanh” là một trong rất nhiều hoạt động môi trường ý nghĩa của Panasonic tại Việt Nam. Từ năm 2014 đến nay, Panasonic Việt Nam đã tiến hành triển khai trồng tặng cây xanh tại 4 tỉnh phía Bắc (Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa, Hòa Bình) chung tay bảo vệ các di sản UNESCO tại Việt Nam, đồng thời giúp người dân địa phương ổn định cuộc sống tái định cư và phát triển bền vững.

Panasonic vuot moc trong 100.000 cay xanh ky niem 100 nam thanh lap tap doan

Ông Nguyễn Việt Dũng, Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường nhấn mạnh: “Cùng với Bộ Tài nguyên và Môi trường, thông qua nhiều hoạt động môi trường tích cực như “Panasonic vì một Việt Nam xanh”, Panasonic Việt Nam đã chung tay góp phần thúc đẩy phong trào thi đua nhiệt huyết giữa địa phương và nhân viên công ty trong nhiệm vụ phủ xanh trái đất, đẩy mạnh ý thức của cộng đồng về việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Cũng trong chương trình, Panasonic đã hỗ trợ tổ chức lớp học môi trường tìm hiểu về biến đổi khí hậu trên trái đất và lớp học thực nghiệm làm tranh từ hạt ngũ cốc tại trường THCS La Ngà, Định Quán, Đồng Nai với sự tham gia của hơn 100 học sinh và các thầy cô giáo.

H.A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI