P&G Việt Nam: Giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp 4 năm liền

16/12/2020 - 08:43

PNO - Vừa qua tại Hà Nội, Công ty P&G Việt Nam đã được nhận giải thưởng CSR năm 2020 của Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) do Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel J. Kritenbrink trao tặng.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ngài Daniel J. Kritenbrink, trao giải thưởng CSR cho Công ty P&G Việt Nam. Ảnh: P&G cung cấp
Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ngài Daniel J. Kritenbrink, trao giải thưởng CSR cho Công ty P&G Việt Nam. Ảnh: P&G cung cấp

Đây là năm thứ tư liên tiếp P&G Việt Nam vinh dự được trao giải thưởng uy tín này kể từ năm 2017. Để đạt được giải thưởng, P&G Việt Nam đã nhận được số điểm cao cho các hạng mục đánh giá gồm có quan tâm đến sự hài hòa giữa mục tiêu kinh doanh và nhu cầu xã hội, tạo ra các thành quả kinh tế xã hội dài hạn, thông tin và chia sẻ các kinh nghiệm tiêu biểu, và chương trình mang tính bền vững.

Công ty P&G tại Việt Nam đã có 25 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng quen thuộc như Pampers, Tide, Ariel, Whisper, Pantene, Downy, Oral-B, Olay, Head & Shoulders và Gillette...

Công ty đã có nhiều hoạt động phát triển bền vững mang lại nhiều thay đổi tích cực và lâu dài cho cộng đồng. Tiêu biểu như chương trình thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ, xây nhà cho người nghèo, chương trình nước uống sạch cho trẻ em, đặc biệt là các hoạt động phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và hỗ trợ các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề trong đợt bão lũ vừa qua.

Doanh nghiệp cũng vừa được trao tặng bằng khen của cơ quan Thuế tỉnh Bình Dương, cùng với cờ thi đua của UBND tỉnh Bình Dương cho các tập thể và cá nhân có thành tích đóng góp xuất sắc nhân dịp kỷ niệm 25 năm P&G có mặt tại Việt Nam...

Châu Liên

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI