Công ty P&G Việt Nam trao học bổng kỷ niệm 25 năm

07/09/2020 - 08:54

PNO - Vừa qua, Công ty P&G Việt Nam cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã thực hiện chương trình trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” lần thứ 24 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

Ảnh: Công ty P&G Việt Nam cung cấp
Ảnh: Công ty P&G Việt Nam cung cấp

Đây là một trong nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa mà Công ty P&G Việt Nam đã thực hiện trong năm nay, đánh dấu cột mốc 25 năm công ty có mặt tại Việt Nam.

P&G bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995 với cam kết “Là một công dân tốt - Đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn, chu toàn hơn cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Trong nhiều năm qua, công ty đã cải thiện cuộc sống hàng trăm ngàn người kém may mắn trên toàn quốc thông qua nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với sự hợp tác chiến lược chặt chẽ cùng các cơ quan ban ngành.

Bên cạnh trao học bổng, từ đầu năm nay, trước những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Công ty P&G Việt Nam đã đóng góp 5 tỷ đồng và trao hàng chục ngàn bánh xà phòng và nước rửa tay Safeguard đến người dân bị ảnh hưởng.

Công ty đồng thời phối hợp cùng tổ chức Habitat for Humanity Việt Nam xây nhà và công trình vệ sinh đạt chuẩn cho các hộ nghèo và trường học tại đồng bằng sông Cửu Long, cũng như tiếp tục thực hiện chương trình Nước uống sạch cho trẻ em (phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam và Saigon Co.op) giúp giải quyết được khó khăn về nước uống sạch và góp phần cải thiện, bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Liên Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI