Nước chiết xuất trùng thảo - Fucoidan, nhãn hiệu Scorpius

08/10/2022 - 08:06

PNO - Nấm trùng thảo (viết tắt của các dòng nấm ký sinh côn trùng hay thường gọi chung là cordyceps) trong những năm gần đây được nghiên cứu nuôi trồng và sử dụng rất nhiều trong thực phẩm, dược phẩm trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, thị trường nấm trùng thảo đang phát triển nhanh chóng với sự xuất hiện của nhiều cơ sở nuôi trồng, tuy nhiên, hầu hết chỉ chú trọng vào nuôi trồng mà chưa đi sâu vào khâu chế biến.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển nấm trùng thảo từ năm 2016, AT Group đã hoàn thiện toàn bộ quy trình sản xuất và đi sâu vào nghiên cứu chế biến loại nấm này.

Với phương pháp chiết xuất để trích ly tối đa các giá trị dinh dưỡng có trong nấm trùng thảo, đội ngũ kỹ thuật của AT đã nắm được kỹ thuật chiết tách với tỷ lệ thành công lên đến 95%, đảm bảo các hoạt chất quý như Adenosine, Cordycepin và dinh dưỡng trong nấm được thu hồi tối đa. Kế thừa thành quả nghiên cứu của đội ngũ AT, Công ty Cổ phần Thực phẩm AT (AT Foods) được hình thành và cho ra đời dòng sản phẩm “Nước chiết xuất trùng thảo - Fucoidan” với nhãn hiệu Scorpius.

Scorpius là sự kết tinh của nấm trùng thảo (chủng nấm cordyceps militaris) được nghiên cứu và nuôi trồng trong hơn 5 năm cùng fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu của vùng biển Khánh Hòa, tinh hoa của biển cả, chắc chắn là món quà quý giá đối sức khỏe mọi người.

Để người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm, Scorpius gồm loại có đường và không đường, được đóng gói trong lọ thủy tinh 70ml uống liền, rất đơn giản trong việc bảo quản và sử dụng, tiện dụng cho những người già, yếu hoặc không có thời gian chế biến nấm trùng thảo. Bao bì sản phẩm được thiết kế gần gũi, sang trọng, có thể làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân và đối tác.

Sản phẩm hiện đã có trên sàn thương mại điện tử và các siêu thị trên toàn quốc.

Châu Khoa

Nguồn: AT Foods

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI