Nữ người mẫu 91kg được bình chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới" 2023

21/04/2023 - 13:07

PNO - Ashley Graham dẫn đầu danh sách bình chọn ''Những phụ nữ gợi cảm nhất thế giới'' của tạp chí Maxim. Cô cũng là nàng mẫu ngoại cỡ, nhà thiết kế có sức ảnh hưởng lớn trong giới thời trang.

 

Vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn như Margot Robbie, Cara Delevingne, Ana de Armas hay Doja Cat, người mẫu ngoại cỡ Ashley Graham đã trở thành ''Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới'' do tạp chí Maxim bình chọn. Cô cũng được xuất hiện trên trang bài của tạp chí số tháng 4/2023.
Vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn như Margot Robbie, Cara Delevingne, Ana de Armas hay Doja Cat, người mẫu ngoại cỡ Ashley Graham đã trở thành ''Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới'' do tạp chí Maxim bình chọn. Cô cũng được xuất hiện trên trang bài của tạp chí số tháng 4/2023.
1
Tạp chí Mỹ dành lời khen cho nàng mẫu ngoại cỡ: "Ashley Graham, nữ hoàng của những đường cong, luồng gió mới trong làng thời trang. Với cá tính mạnh mẽ, tươi vui như những bộ đồ bơi sắc màu, cô luôn tỏa sáng trên sàn diễn và trước ống kính. Ashley không chỉ là người mẫu, mà còn là người đại diện cho những phong trào đấu tranh vì quyền phụ nữ".
2
Chính sự tự tin của nàng ngoại cỡ Ashley đã lan tỏa và truyền cảm hứng cho nhiều người, chứng minh rằng vẻ đẹp tồn tại ở mọi hình dạng và kích cỡ. Cô nàng luôn nhắc nhở mọi người rằng bí quyết để vượt qua định kiến là "hãy luôn yêu lấy cơ thể của chính bạn".
3
Ashley Graham sinh năm 1987, là người mẫu, nhà thiết kế áo tắm và MC truyền hình tại Mỹ. Năm 2016, cô ghi tên vào lịch sử làng mốt khi trở thành người mẫu plus size đầu tiên có cơ hội xuất hiện trên bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated. Sau đó, cô lọt vào mắt xanh của nhiều tạp chí danh tiếng thế giới như Vogue, Harper's Bazaar, Glamour, Elle...
4
Ashley cũng được mời trình diễn trên sàn catwalk tại các show diễn của nhiều nhà mốt lớn. Nhờ ảnh hưởng của mình, vị thế của người mẫu ngoại cỡ ngày càng được củng cố, có nhiều thương hiệu chuyên thiết kế trang phục cho phụ nữ "plus size" ra đời. Có thể nói, đây là sự thay đổi lớn của ngành thời trang với mục đích động viên những phụ nữ không sở hữu thân hình thon gọn, vượt qua mặc cảm, trân trọng cơ thể hơn.
5
Siêu mẫu ngoại cỡ 91kg người Mỹ cũng nhiều lần ra mắt BST nội y riêng tại Tuần lễ thời trang New York và cũng tự trình diễn các thiết kế của mình trên sàn catwalk. 
6
Ashley Graham sở hữu chiều cao 1,75 m cùng số đo 3 vòng là 116-98-123,5 cm. Bất kể trang phục nào, cô nàng cũng sải bước tự tin, khoe thần thái quyến rũ.
7
Cô từng chia sẻ phụ nữ béo hay gầy không quá quan trọng, mà vấn đề chính là phong thái, cách tư duy và lối sống tích cực. Những thiết kế váy áo ngắn cũn khi được siêu mẫu béo diện cũng khiến người xem khó rời mắt.

Thu Vân (theo Marca)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI