Nữ ca sĩ nghẹn ngào khi tiết lộ quá khứ bị giam cầm và hãm hiếp

26/02/2020 - 15:55

PNO - Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ danh tiếng của Anh không kiềm được nước mắt khi cho biết từng bị đánh thuốc mê và bị hãm hiếp.

Duffy, 35 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng của Anh, vừa có cuộc trải lòng với những thông tin khiến người hâm mộ bất ngờ. Cô cho biết đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đăng tải tâm sự về vụ việc này trên trang cá nhân. Trước đây, cô không muốn cho cả thế giới biết bản thân từng tuyệt vọng, buồn bã như thế nào. Tuy nhiên, sau khi gặp một nhà báo và tâm sự với người này, cô cảm thấy tâm trạng tốt hơn, do đó muốn chia sẻ những gì bản thân đã trải qua.

“Hiện tại tôi cảm thấy ổn và an toàn. Đó là sự thật, xin hãy tin tôi. Tôi đã bị hãm hiếp, đánh thuốc mê và bị giam cầm trong vài ngày. Tất nhiên, tôi vẫn sống sót nhưng việc phục hồi mất nhiều thời gian, không có cách nào để nói về điều đó nhẹ nhàng hơn” - nữ ca sĩ viết.

Duffy không nói về thời gian sự việc xảy ra. Tuy nhiên theo chia sẻ, cô đã dành “hàng ngàn ngày" để suy nghĩ về cách đối diện nỗi đau, do vậy người hâm mộ đoán biết sự việc đã xảy ra từ nhiều năm trước.

Duffy thời điểm hiện tại và hình ảnh ngày đầu đến với ca hát.
Duffy ở thời điểm hiện tại (trái) và hình ảnh ngày đầu đến với ca hát

Nữ ca sĩ nói cô biết những chia sẻ của bản thân sẽ nhận về nhiều thắc mắc từ dư luận, rằng vì sao lại thông tin sự việc vào thời điểm này, vì sao không tâm sự sớm hơn và tại sao không đòi lại công bằng... Cô nói bản thân sợ hãi mỗi khi nhớ lại câu chuyện, cũng như sợ người khác nhìn thấy nỗi tuyệt vọng trong cô. Nhưng “bây giờ là thời điểm thích hợp” - nữ ca sĩ khẳng định.

Duffy cho biết sẽ thực hiện một cuộc phỏng vấn dạng phát thanh và trả lời những thắc mắc của khán giả. Nữ ca sĩ mong nhận được sự cảm thông nhưng khẳng định không muốn có bất kỳ sự tác động tiêu cực nào đến gia đình.

Duffy được một giảng viên đại học khuyên cô nên trở thành ca sĩ khi tham gia một số hoạt động tại trường. Năm 2007, Duffy chuyển đến London và có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi ký hợp đồng với hãng thu âm. Năm 2008, album đầu tay - Rockferry đã đưa cô đến gần hơn với khán giả khi nhanh chóng chiếm được vị trí số 1 tại UK Albums Chart, trở thành album bán chạy nhất năm 2008 tại Anh với 1,6 triệu bản.

Năm 2011, Duffy nói cô muốn sống một cuộc sống bình lặng hơn và bắt đầu lại một số thứ. Tuy nhiên, một thời gian sau, cô lại ra sản phẩm âm nhạc nhưng không lâu sau lại "mất tích".

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI