Nicki Minaj diện trang phục của nhà thiết kế Việt

08/10/2018 - 06:30

PNO - Là gương mặt trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam số đặc biệt với chủ đề ‘Music Icon’, nữ ca sĩ Nicki Minaj đã chọn trang phục của hai nhà thiết kế trẻ từ Việt Nam.

Trên Instagram sở hữu 92 triệu lượt theo dõi, nữ rapper Nicki Minaj vừa đăng tải hình ảnh của cô, do nhiếp ảnh gia Greg Swales chụp. Bức ảnh nhanh chóng đạt hơn 2 triệu like.

Nicki Minaj dien trang phuc cua nha thiet ke Viet
 
Nicki Minaj dien trang phuc cua nha thiet ke Viet
Chia sẻ của Nicki Minaj trên Instagram của cô

Điều đáng chú ý là trong tất cả các bức ảnh, thay vì khoác lên người thiết kế của những nhà mốt danh tiếng, Nicki Minaj và ê-kíp đã mặc trang phục của nhà thiết kế Việt Nam - Phan Nguyễn Minh Quân.

Được biết đến từ cuộc thi Project Runway 2014, Phan Nguyễn Minh Quân lọt vào đến top 3 và để lại ấn tượng bằng phong cách thời trang hiện đại, mạnh mẽ. Hơn thế, hành trình đến với thời trang của Quân cũng truyền cảm hứng cho rất nhiều, người bởi anh mắc chứng mù màu bẩm sinh.

Nicki Minaj dien trang phuc cua nha thiet ke Viet
Nicki Minaj trong trang phục của Phan Nguyễn Minh Quân - Ảnh: Greg Swales

Ngay khi thấy hình ảnh trang phục của mình được Nicki Minaj mặc, Minh Quân đã  chia sẻ niềm vui và sự tự hào với ê-kíp, người thân, bạn bè. Minh Quân cho biết, đây là thành quả của anh cùng nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt - Cory Trần. Lúc nhận được thông báo chụp cùng Nicki Minaj, Cory đã liên hệ với Quân, truyền đạt ý tưởng, mong muốn của ê-kíp thực hiện bộ ảnh để có trang phục đảm bảo đúng “concept”. Hai nhà thiết kế chỉ làm việc qua số đo do ê-kíp của Nicki Minaj cung cấp. Tất cả quá trình lên ý tưởng, chọn chất liệu, thiết kế cho đến hoàn tất và vận chuyển sang Mỹ... chỉ vỏn vẹn trong một tuần.

Nicki Minaj dien trang phuc cua nha thiet ke Viet
Minh Quân thể hiện niềm vui trên trang cá nhân

Minh Quân cho biết, dù đã cố gắng hết sức để hoàn thiện thiết kế, anh không dám hy vọng trang phục sẽ được chọn. Do đó, khi thấy Nicki Minaj diện trang phục của mình trên tạp chí lẫn chia sẻ hình ảnh trên Instagram, Quân xem đó là niềm vui không gì diễn tả được.

Trước Minh Quân, trang phục của nhà thiết kế Phương My cũng đã được một siêu mẫu diện trên bìa tạp chí thời trang ở châu Âu, xuất hiện trên ấn phẩm chuyên về thời trang Ý - Haute Couture cũng như nhiều tuần lễ thời trang quốc tế uy tín.

Siêu mẫu Coco Rocha, khi đến Việt Nam, cũng đã tin tưởng chọn trang phục Phương My và dành cho các thiết kế của cô nhiều lời khen. Trong khi đó, trang phục của nhà thiết kế Công Trí được khá nhiều ngôi sao nổi tiếng quốc tế như Rihanna, Katy Perry, Gwen Stefani tin tưởng.

Alicia Keys, trong lần xuất hiện tại một dự án cộng đồng, cũng đã chọn áo khoác của nhà thiết kế Trương Thanh Long và Võ Công Khanh. Với sự cần mẫn và mở rộng mối quan hệ theo chiều kích này của các nhà thiết kế, thời trang Việt chắc chắn sẽ có những bước tiến dài và xa hơn.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI