Những màu móng không thể bỏ qua cho mùa hè 2023

12/06/2023 - 09:46

PNO - Mùa hè với ánh nắng rực rỡ, bãi biển vui nhộn, nhiều sắc màu... thì một bộ móng tay ăn ý với tổng thể sẽ khiến nữ giới trở thu hút hơn.

 

Hồng pastel là một trong các màu sơn móng tay được ưa chuộng bởi nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng. Trong những năm trước người ta thường rất ưa chuộng màu hồng đậm, nữ tính. Tuy nhiên, trong nhiều năm trở lại đây các màu hồng nhạt, dạng nude lại đang ngày càng được yêu thích hơn. Chúng có rất nhiều ưu điểm khi vừa đẹp lại vừa dễ sử dụng. Đặc biệt có thể dùng để tạo nhiều mẫu móng khác nhau.
Hồng pastel: Nếu như những năm trước, màu hồng đậm lên ngôi thì mùa hè 2023 này, hồng pastel mới là "vơ đét". Hồng pastel mang đến vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng và có ưu điểm rất lớn là phù hợp với nhiều hoàn cảnh và trang phục, cũng như có thể dễ tạo nhiều mẫu móng khác nhau.  
Màu xanh lá khá nhạt, ánh lên chút xanh nước biển tạo nên một màu khá giống với ngọc bích. Những bộ móng với màu này đều rất tươi trẻ, nhẹ nhàng mà lại không hề quá rực rỡ, lòe loẹt.  Xanh ngọc bích có thể sơn cho toàn bộ mười móng tay. Ngoài ra người ta còn tăng sự đậm nhạt của màu hoặc phối thêm một vài màu móng khác để sơn lên tay. Nghe màu xanh có nhiều người rất băn khoăn vì sợ sơn lên không đẹp, tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn trái ngược.
Xanh mint: Màu xanh pha giữa nước biển và ngọc bích này giúp vẻ ngoài bạn gái thêm màu sắc và tươi trẻ, rất phù hợp cho những chuyến du lịch biển mùa hè. Điểm đặc biệt của màu này là người dùng có thể dễ dàng tăng tầng màu đậm - nhạt theo ý muốn, nên rất dễ phối cùng các phụ kiện, trang phục.
Màu đỏ là mài nail chưa bao giờ lỗi thời. Đây là gam màu quyến rũ, thời thượng mà chị em ai cũng thích. Với mẫu nail này thì nàng có thể biến hóa nhiều phong cách thời trang khác nhau.
Màu đỏ: Đây là màu "bất tử", không bao giờ lỗi mốt qua bao nhiêu năm. Móng màu đỏ tươi thường được xem là vũ khí của phái nữ trong những đêm tiệc tùng, của mùa lễ hội... Tuy nhiên, với mùa hè nóng bỏng và những bộ cánh bikini trên bãi biển, còn điều gì hài hòa hơn, gây ấn tượng mạnh cho tổng thể hơn những ngón tay thon có móng màu đỏ?  
Màu đỏ mận: Màu nail này sinh ra vốn dành riêng cho những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, sang chảnh.
Màu đỏ mận: Màu móng này sinh ra vốn dành riêng cho những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, sang chảnh. Điều đặc biệt của màu móng này là phù hợp với mọi loại da. Với màu này, chị em không nên dùng trơn mà có thể đính vài viên đá nhỏ lên ngón áp út, hoặc pha kim tuyến, hoặc thêm vài hoa văn cho chúng sống động.
Nằm trong bộ sưu tập các màu sơn móng tay được ưa chuộng nhất hiện nay không thể thiếu màu xám. Đây là màu sơn móng tay được rất nhiều nàng yêu thích và lựa chọn hiện nay. Ưu điểm của màu nail này chính là cuốn hút và độc đáo, phù hợp với mọi độ tuổi. Ngoài ra, đầy cũng là màu nail mang vẻ đẹp cuốn hút, thần bí.
Màu xám khói: Đây được xem là màu thời thượng hiện nay, giúp phụ nữ tăng vẻ đẹp bí ẩn, huyền bí và cá tính riêng. Khuyết điểm của màu này là chúng không hợp với làn da tối, và không dễ để phối cùng màu sắc trang phục. 
Màu vàng nắng: Màu vàng là tone màu rực rỡ và mới lạ. Đôi khi, nàng có thể tạo sự phá cách bằng mẫu nail màu vàng. Đây cũng là màu sơn móng tay đẹp 2023. Để biến hóa hơn với mẫu nail này thì nàng có thể kết hợp với nhiều họa tiết khác nhau, lấy tone vàng làm chủ đạo.
Màu vàng nắng: Màu vàng trước đây chỉ được coi là màu đệm, nghĩa là chỉ được sử dụng làm họa tiết cho màu nền khác, vì chúng quá... rực rỡ. Tuy nhiên, xã hội với xu hướng ngày càng coi trọng cá tính riêng, đề cao sự phá cách, màu vàng cũng ngày càng được ưa chuộng hơn. 
Màu kim loại: Một cách nào đó, màu này thường được quý cô xem là vũ khí của những buổi hẹn hò hay họp mặt vào an đêm. Với màu móng tay này, khi ánh đèn hắt xuống, sẽ tạo độ phản sáng, khiến nhiều quý ông không thể không ngoái nhìn.
Màu kim loại: Một cách nào đó, màu này thường được quý cô xem là vũ khí của những buổi hẹn hò hay họp mặt vào ban đêm. Với màu móng tay này, khi ánh đèn hắt xuống sẽ tạo độ phản sáng, khiến nhiều quý ông không thể không ngoái nhìn. Đó cũng là lý do trước đây màu này thường được các cô dâu chọn trong tiệc cưới, ngoài việc "bắt" ánh sáng, chúng còn tiệp với màu trang sức của cô dâu, tăng thêm độ hài hòa của tổng thể. Với xu hướng ngày càng trẻ hóa và cá tính hóa, màu móng kim loại không còn khu biệt về thời gian nữa, nếu không muốn nói rằng ánh nắng mùa hè khiến các bạn gái trở nên chuộng màu móng này hơn.

Hạ Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI