Những lần G-Dragon và Jennie mặc đồ đồng điệu

25/02/2021 - 07:12

PNO - Hai ngôi sao nổi tiếng Kpop bị phát hiện hẹn hò bí mật nhiều lần xuất hiện với phong cách ''na ná'' nhau.

G-Dragon và Jennie
G-Dragon và Jennie vừa bị phát hiện hẹn hò. Cả hai là gương mặt đại diện của thương hiệu Chanel, vì thế không ít lần cặp sao mặc đồ gần giống nhau. Đơn cử là trong một sự kiện, Jennie diện chiếc váy vải tweed kiểu dáng như áo cargidan, thêm thắt lưng tạo điểm nhấn. G-Dragon cũng từng mặc thiết kế tương tự xuất hiện trên tạp chí khoe cơ bụng săn chắc.
1
Những thiết kế của Chanel nổi tiếng với vải tweed, dù là nam hay nữ thì khi mặc trang phục từ chất liệu này đều rất sang trọng. Những bộ suit làm bằng vải tweed được Jennie và G-Dragon ưa chuộng lựa chọn để xuất hiện trong các sự kiện thời trang.
3
Ngoài ra, những bộ suit phom dáng rộng rãi, thoải mái với sắc màu tươi sáng được hai ngôi sao yêu thích phối với sneaker vừa mang đến vẻ ngoài trẻ trung vừa sành điệu, thời thượng.
4
Thời trang sân bay của Jennie và G-Dragon có phần đồng điệu khi cả hai yêu thích sự năng động, cá tính. Phối áo khoác denim với quần jeans, sneaker là set đồ được cặp đôi lăng xê.
5
Áo trench coat đơn giản, tối màu giúp ''nâng tầm'' phong cách cá tính cho cả Jennie và G-Dragon dù là phối với váy hay quần jeans đều rất phù hợp.
6
Áo sơ mi họa tiết ca rô là trang phục thường được cả hai dùng để khoác ngoài những chiếc áo thun đơn sắc để tạo điểm nhấn cho phong cách. 
7
Mũ bucket cũng là một trong những phụ kiện yêu thích của Jennie và G-Dragon. Cặp sao có cách đội mũ lụp xụp, che hết cả đôi mắt khá giống nhau khi xuất hiện trước đám đông.
8
Người hâm mộ cũng ''soi'' được cách thắt khăn quàng cổ to sụ, quấn quanh lên cả mặt vào những ngày giá lạnh của 2 idol cũng ''ná na'' nhau thế này.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI