Những kiểu tóc cứu cánh cho mái tóc dày đẹp quyến rũ

27/05/2016 - 06:31

PNO - Sau hơn 20 năm, mình đã phát hiện ra được một số kiểu tóc cũng như đặc điểm của tóc dày nên tận dụng.

Nỗi khổ khi sở hữu mái tóc dày thì những cô nàng tóc dày chắc hiểu hơn ai hết. Nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi mái tóc dày của mình trở nên mỏng nhẹ hơn chỉ bằng những kiểu tóc cho tóc dày đơn giản sau.

Nỗi khổ của 1 nàng tóc dày

Không biết mọi người ra sao chứ mình rất mệt với tóc lắm. Mái tóc của mình dài đến thắt lưng nhưng rất dày.Vì sở hữu mái tóc dày nên ngoài mỗi kiểu ép thẳng buộc lên, còn lại chẳng làm được kiểu gì cho ra hồn.

Có những lúc thích làm đẹp, ra tiệm uốn xù 2 bên lên khiến tóc xấu khinh khủng, phải cắt đi hết. Chưa kể nhiều lúc thích tóc ngắn song không dám để tóc ngắn. Hơn nữa, vì tóc dài và dày đến thắt lưng nên đi tiệm làm tóc, kiểu gì mình cũng bị tính tiền thêm 50% do dày quá.

Tuy nhiên, sau hơn 20 năm cuộc đời với bao nhiêu lần để ý, mình đã phát hiện ra được những kiểu tóc cho tóc dày mà nhiều người có mái tóc dày nên tận dụng.

Nhung kieu toc cuu canh cho mai toc day dep quyen ru
 
 

Đó là với mái tóc dày nên  nhuộm và móc thêm highlight rất đẹp. Cho dù bạn uốn xoăn hay duỗi thẳng thì do tóc nhiều nhìn sẽ rất nhàm chán nên cứ yên tâm móc light vì tóc nhiều nên nó không trở nên quái dị và lộ đâu, dĩ nhiên là đừng có chọn màu loè loẹt....

Tiếp đến là cứ để tóc dài thì sẽ đẹp nhưng phải cố gắng tạo kiểu, xoăn hay thẳng gì cũng đẹp. Song nên để tóc tầng (so le nếu mũm mĩm và ngang nếu siêu mẫu). Tóc tầng giúp tiết kiệm dầu gội lại không bị quê và còn khoe được tối đa sự dày dặn của mái tóc. 

Ngoài ra, bạn có thể thay đổi những kiểu tóc sau nếu có mái tóc dày.

Tóc tém gọn phần ngọn 

Ngay cả những cô nàng sở hữu mái tóc dày vẫn hoàn toàn có thể tạo được kiểu tóc ngắn nếu muốn nhé. 

Kiểu tóc ngắn Bạn có thể tạo mái tóc của mình ngắn rồi sau đó cắt tém gọn phần ngọn tóc cũng khiến mái tóc mỏng và cá tính hơn.

Khi sở hữu mái tóc dày, bạn nên sử dụng kiểu tóc ngắn. Tóc ngắn luôn hợp thời trang và mang lại cho bạn một cái nhìn mới mẻ, trẻ trung, cá tính. 

 
Nhung kieu toc cuu canh cho mai toc day dep quyen ru
 
 

Với kiểu tóc cho tóc dày này, bạn có thể dễ dàng chăm sóc tóc cũng như khiến mái tóc của bạn trở nên mỏng hơn.

Tóc dài so le 

Mái tóc dài được cắt so le không chỉ cho phép loại bỏ lớp tóc xấu và chẻ ngọn, dày dàimà còn mang lại cho bạn cơ hội lựa chọn nhiều cách tạo kiểu khác nhau.

Kiểu tóc mái cắt ngang trán 
Ngoài để mái tóc dài, bạn có thể thêm đường cắt mái ngang trán để tạo hiệu ứng cho mái tóc mỏng. Đặc biệt kiểu tóc dành cho người tóc dày này giúp bạn trẻ trung, xinh xắn hơn.mỹ của bạn mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu cũng như chăm sóc tóc. Chúng thích hợp với mọi kiểu tóc dài, vừa, ngắn, suôn thẳng hay xoăn. Đặc biệt, mái tóc này sẽ làm tôn lên gu thẩm 

Nhung kieu toc cuu canh cho mai toc day dep quyen ru
 
 

Tóc gợn sóng
Nếu muốn thay đổi phong cách cho mái tóc dày, bạn nên uốn xoăn lọn tóc. Đây là kiểu tóc cho nàng tóc dày quyến rũ tạo cho mái tóc của bạn vẻ thanh thoát và mỏng manh hơn, ấn tượng hơn.

Vân Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI