Những cô, cậu bé của 'Bố ơi mình đi đâu thế?' mùa 1 nay xinh đẹp, điển trai

11/02/2023 - 13:36

PNO - Dàn sao nhí tham gia chương trình ''Bố ơi mình đi đâu thế?'' sau 8 năm gây ngỡ ngàng về ngoại hình.

 

Bé Phan Bo
Bé Bo (con gái MC Phan Anh) tên thật là Hoàng Dương Bảo Anh. Cô bé được khán giả nhớ tới với hình ảnh chị cả trong team Bố ơi mình đi đâu thế? mùa 1 phát sóng vào năm 2014, có tính cách chững chạc, ngoại hình đáng yêu. 
1
Hiện tại, cô bé Bo dễ thương ngày nào đã là một thiếu nữ 17 tuổi xinh đẹp, gương mặt sắc sảo, thu hút. Càng lớn, cô bé trông nữ tính, đặc biệt là nụ cười má lúm duyên dáng khiến người xem khen ngợi hết lời.
2
Không chỉ thay đổi về ngoại hình, cuộc sống của bé Bo cũng khác biệt hơn rất nhiều. Con gái Phan Anh đã sang New Zealand du học từ năm 13 tuổi, sống tự lập mà không có bố mẹ ở cạnh nên tính cách trở nên mạnh mẽ, tự tin và độc lập.
3
Bé Bo có niềm yêu thích đặc biệt với thời trang và từng tham gia trình diễn ở show thời trang và làm người mẫu ảnh. Trong tương lai, con gái Phan Anh mong muốn theo đuổi nghề người mẫu.
Bé Suti
Bé Suti là con gái cưng của cặp đôi Minh Khang - Thúy Hạnh, từng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu và tính cách nhẹ nhàng, ngọt ngào. 
1
Sau 8 năm, Suti đã trở thành một thiếu nữ 15 tuổi với ngoại hình cao ráo, gương mặt xinh xắn không kém hot girl. Đặc biệt với những góc ảnh nghiêng cho thấy cô bé đã ''dậy thì'' quá thành công.
2
Càng lớn cô bé được nhận xét càng giống mẹ Thúy Hạnh, từ vóc dáng cao dong dỏng cho tới thần thái như người mẫu. Suti hiện đã cao vượt hơn mức 1m63.
Suti còn có năng khiếu và đam mê với môn thể thao golf. Không còn là cô bé nhút nhát, bẽn lẽn như thuở xưa, Suti giờ đã ra dáng một thiếu nữ đầy tự tin, cá tính.
Suti còn có năng khiếu và đam mê với môn thể thao golf. Không còn là cô bé nhút nhát, bẽn lẽn như thuở xưa, Suti giờ đã ra dáng một thiếu nữ đầy tự tin, cá tính.
Bé Tê Giác
Bé Tê Giác ''mít ướt'' là cậu con trai nhà ca sĩ Hoàng Bách từng gây ấn tượng khi còn nhỏ lúc tham gia chương trình truyền hình.
1
Bẵng đi một thời gian, giờ đây Tê Giác (Hoàng Minh) đã trở thành một chàng trai cao lớn, ngoại hình khôi ngô, điển trai. Ở tuổi 15, cậu bé đã cao 1m71, vượt cả ông bố ca sĩ.
2
Không chỉ vậy, Tê Giác còn là niềm tự hào của gia đình Hoàng Bách vì tính cách chững chạc, có tư duy và cá tính độc lập, thích sự thử thách. 
3
Với cặp mắt một mí dễ thương, vẻ ngoài của Tê Giác sau khi ''dậy thì'' được khán giả nhận xét trông chẳng khác gì hotboy Hàn Quốc.
Cậu bé Trần Bờm
Cậu bé Bờm (con trai diễn viên Trần Lực) từng được gọi là một "hiện tượng giải trí" với tính cách hồn nhiên, lém lỉnh và những phát ngôn hài hước. 
2
8 năm sau khi tham gia Bố ơi mình đi đâu thế?, Bờm (tên thật là Trần Tú) đã là một thiếu niên 14 tuổi, có vẻ ngoài điển trai, khỏe khoắn.
4
Mai tóc bồng bềnh của Trần Bờm khiến diện mạo cậu bé thêm phần lãng tử. Con trai Trần Lực được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ phụ huynh, có giọng hát ngọt ngào và khả năng chơi đàn tốt. 

Thu Vân

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI