Nhật Kim Anh gợi ý diện trang phục mùa đông theo phong cách Hoàng gia

09/12/2020 - 09:17

PNO - Nữ ca sĩ sử dụng các chất liệu đặc trưng của xứ sương mù như tweed, len kết hợp với phụ kiện mũ đội đầu tạo nên vẻ sang trọng, thanh lịch.

 

1
Trong bộ ảnh mới được lấy cảm hứng từ nữ công tước Wallis Simpson (1896 - 1986) của xứ Windsor, Anh. Nhật Kim Anh trở nên quý phái và khác lạ khi tái hiện hình ảnh với phong cách Hoàng gia sang trọng. Nữ ca sĩ chọn những bộ trang phục mùa đông kết hợp với loạt phụ kiện cổ điển nhưng vẫn rất thời thượng.

 

Bộ váy đen
Bộ váy đen dáng xòe cổ trụ được Nhật Kim Anh phối cùng phụ kiện thắt lưng tạo điểm nhấn cho vòng 2 thon gọn, boots trắng, clutch dây xích to bản và mũ lưới đội đầu đậm chất Anh quốc. 
3
Thiết kế đầm dài quá gối có phần vải choàng qua vai với sắc màu nâu camel đặc trưng của xứ sương mù mang lại diện mạo thanh lịch, sang trọng cho nữ ca sĩ. 
4
Người đẹp chẳng cần lựa chọn phụ kiện cầu kì, chỉ với một đôi khuyên tai nhỏ xinh, đôi boots màu trắng là đủ tôn lên vẻ ngoài sành điệu, hiện đại.
5
Chiếc áo vest họa tiết houndstooth được áp dụng kỹ thuật cắt dựng phom gọn gàng phối cùng chân váy xếp ly, boots cao cổ và nón đội đầu kiểu Anh giúp Nhật Kim Anh trông chẳng khác gì một quý cô Hoàng gia sang chảnh.
6
Nữ ca sĩ chọn những thiết kế có chất liệu đặc trưng đến từ xứ sở sương mù như tweed, len, cashmere... Đây cũng là loạt trang phục dẫn đầu xu hướng mùa đông năm nay mà các chị em nên sắm vài chiếc trong tủ đồ.
7
Áo choàng dài phối cùng áo cổ lọ và boots cao cổ là công thức mix&match hợp thời, được nhiều quý cô châu Âu yêu thích mỗi dịp đông về. Bạn chỉ cần lựa chọn áo và phụ kiện có sắc màu trung tính, tương phản nhau để cân bằng tông thể trang phục.
Nhật Kim Anh cũng kết hợp nhiều trang sức, cài áo đá quý, phụ kiện đính ngọc trai kiểu hoàng gia trong bộ ảnh.
Nhật Kim Anh cũng kết hợp nhiều trang sức, cài áo đá quý, phụ kiện đính ngọc trai đúng theo phong cách Hoàng gia thường thấy của các vị nữ công tước nổi tiếng.

Thu Vân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI