Nhan sắc ''nữ hoàng váy cưới'' Vera Wang ở tuổi 74

30/01/2023 - 07:01

PNO - Nhà thiết kế Vera Wang chính là hình mẫu lý tưởng để phụ nữ học tập khi vẫn giữ được thân hình săn chắc, làn da đẹp ở độ tuổi 74.

 

1
Vera Wang là nhà thiết kế váy cưới cao cấp lừng danh toàn cầu, ngoài những bộ váy lộng lẫy được các nghệ sĩ nổi tiếng ưa chuộng thì bà còn ghi điểm nhờ ngoại hình và thái độ sống vô cùng đáng ngưỡng mộ. Dù đã 74 tuổi, bà vẫn giữ được thân hình săn chắc, làn da đẹp, căng tràn sức sống.
2
Nhà thiết kế người Mỹ gốc Trung Quốc hiện vẫn đang miệt mài làm việc hằng ngày để phát triển thương hiệu váy cưới mang tên mình cũng như loạt dự án thời trang khác. Để chào đón năm mới, Vera Wang vừa chia sẻ loạt ảnh trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.
3
Ở tuổi 74, bà vẫn tự tin diện trang phục in hình ảnh linh vật của năm 2023. Các thiết kế trong bộ sưu tập mới của chính thương hiệu do bà sáng lập mang phong cách trẻ trung và sành điệu.
4
“Nữ hoàng váy cưới” còn kết hợp set đồ đỏ với móng tay đỏ nhọn và son môi đỏ bóng. Áo cúp ngực và váy ngắn là outfit lý tưởng để bà khoe thân hình săn chắc và đôi chân thon ở tuổi U80.
5
Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước những hình ảnh quyến rũ của Vera Wang và gọi bà là "người phụ nữ không tuổi". Diện chiếc đầm 2 dây phối với găng tay da và vòng cổ kim loại, nữ nhà thiết kế nổi tiếng gây bất ngờ với sắc vóc chỉ như gái đôi mươi.
6
Chia sẻ về bí quyết gìn giữ thanh xuân, nhà thiết kế cho rằng vẻ ngoài trẻ trung của bà có được là nhờ nhiều năm trượt băng nghệ thuật và múa ba lê, cùng với thói quen ngủ đủ giấc.
7
Cận cảnh gương mặt của bà Vera Wang ở tuổi 74. Dù có một vài nếp nhăn ở vùng mắt nhưng tổng thể nhan sắc vẫn rất đáng ngưỡng mộ. Bà Vera từng cho biết không hề lạm dụng trang điểm. Trong hầu hết các bức ảnh, bà đều để mặt mộc và thoải mái lộ những nếp nhăn trên gương mặt của mình.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI