Nhan sắc mỹ nhân đẹp nhất show "Đạp gió 2023"

11/05/2023 - 18:29

PNO - Trương Gia Nghê được chọn là gương mặt đại diện cho show truyền hình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Người đẹp "Diên Hi công lược" gây ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo, thần thái lôi cuốn.

1
Trương Gia Nghê đã có màn trở lại mạnh mẽ sau lùm xùm hôn nhân. Người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm nhờ nhan sắc nổi bật khi tham gia chương trình Đạp gió 2023 (tên cũ là Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng). Mỹ nhân 35 tuổi cũng được chọn là gương mặt đại diện cho show truyền hình ăn khách này.
2
Trương Gia Nghê nổi bật ngay từ tập 1 chương trình phát sóng với cách hành xử tinh tế và vẻ đẹp lấn át hơn 30 thí sinh còn lại. Bên cạnh đó, phong cách trang điểm của nữ diễn viên Diên Hi công lược cũng trở thành trào lưu trên mạng xã hội Trung Quốc.
2
Mỹ nhân họ Trương luôn là ngôi sao có nhan sắc, phong cách thời trang nổi bật mỗi khi tham gia sự kiện. Cô từng vượt qua nhiều ''đàn em'' để trở thành mỹ nhân đẹp nhất do các tạp chí bình chọn.
3
Khi đảm nhận vai diễn Thuận Tần - phi tần xinh đẹp trong dàn hậu cung của Càn Long trong dự án phim Diên Hi công lược, Trương Gia Nghê cũng được đánh giá là mỹ nhân đẹp nhất phim. 
4
Trương Gia Nghê vốn nổi tiếng với nhan sắc ngọt ngào, say đắm cùng vóc dáng nuột nà, mảnh mai. Bà mẹ 2 con từng gây sốt mạng xã hội xứ Trung khi nhanh chóng lấy vóc dáng nuột nà cùng vẻ đẹp đằm thắm, ngọt ngào khó tin.
5
Phong cách của Trương Gia Nghê biến hóa liên tục, nhờ sắc vóc vượt trội cô nàng tự tin chinh phục nhiều xu hướng. Diện chiếc áo quây bé xíu cùng mẫu áo len crotop phối với quần jeans lưng cao, mỹ nhân họ Trương khiến người xem xuýt xoa khi để lộ vòng eo thon gọn không chút mỡ thừa.
7
Xuất hiện tại hàng ghế đầu của những sự kiện thời trang đình đám, Trương Gia Nghê thu hút sự chú ý của truyền thông nhờ phong cách sang trọng, thần thái quyến rũ.
8
Bà mẹ 2 con khoe vẻ đẹp năng động, cá tính trong set đồ quần short phối cùng áo thun và áo khoác mang đến hình ảnh trẻ trung chỉ như gái đôi mươi.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI