Những mỹ nhân Kpop thăng hạng nhan sắc khi tăng cân

14/04/2023 - 08:09

PNO - Yoona, Rosé (Blackpink), IU, Sooyoung... sau khi tăng cân được khen xinh đẹp, rạng rỡ hơn gấp bội phần.

1
Yoona: Từ khi ra mắt là thành viên của nhóm nhạc đình đám SNSD, cô nàng đã trông gầy gò. Nhiều lần nữ idol để lộ khuyết điểm thân hình ''cò hương'' với đôi chân vòng kiềng, đầu gối củ lạc... Do đó, việc Yoona tăng cân đã khiến nhan sắc và vóc dáng của cô thêm rạng rỡ, tràn đầy sức sống.
2
Sau khi tăng 8kg, Yoona có diện mạo quyến rũ khi sải bước trên thảm đỏ các sự kiện lớn, vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn hơn hẳn. Các mẫu váy sexy bó sát cũng được "cân" dễ dàng, chẳng còn lo ngại khuyết điểm cơ thể.
3
Sooyoung: Cũng giống như Yoona, Sooyong thời mới debut từng khiến dân tình xót xa với thân hình khẳng khiu quá mức, cánh tay, đầu gối lộ cả xương.
4
Sau một thời gian tích cực thay đổi vóc dáng, Sooyoung đã tăng cân và trở nên xinh đẹp, toát lên khí chất sang trọng. Nữ idol tự tin diện váy ngắn, khoe đôi chân thon dài, body cân đối.
5
IU: Trong quá khứ, nữ ca sĩ, diễn viên IU cũng từng nhận về nhiều bình luận tiêu cực vì vóc dáng quá đỗi mảnh mai và thấp bé. Thời gian gần đây, IU tăng cân nên nhìn xinh xắn và ngọt ngào hơn gấp bội phần.
6
Nhiều khán giả cho rằng cô nàng đang hạnh phúc bên tình yêu với Lee Jong Suk nên nhan sắc ngày sắc thăng hạng, visual ''lên hương'' rõ rệt. Gương mặt có da có thịt hơn nên khi cô nàng để tóc ngắn hay tóc dài cũng đều rất xinh tươi. 
7
Rosé (Blackpink): Nữ idol của nhóm nhạc nổi tiếng Kpop từng khiến fan thương xót khi để lộ đầu gối củ lạc cùng đôi chân quá mức khẳng khiu, bờ vai gầy lộ xương. Tình trạng cân nặng của Rosé cũng lên xuống rất thất thường.
8
Sau khi thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, cô nàng khiến người hâm mộ vui mừng vì tăng cân giúp thân hình nhìn tròn đầy cân đối hơn hẳn. Tăng cân trông Rosé sang chảnh và ''cân'' đẹp mọi kiểu trang phục và phong cách từ cá tính đến gợi cảm. 
11
Seolhyun: Cô nàng từng rất nổi tiếng với body chuẩn đẹp nhưng đôi lần cũng để lộ khoảnh khắc gầy dơ xương sườn khiến fan lo lắng. Dù Seolhyun không gầy đến mức báo động nhưng người hâm mộ vẫn rất e sợ  rằng cô ăn kiêng khắt khe.
12
Khi tăng cân thêm một chút, Seolhyun ghi điểm với vóc dáng đầy đặn hơn, vẫn rất xinh đẹp và không hề có mỡ thừa, tự tin khoe cơ bụng săn chắc.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI