Nhan sắc của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba... khi chưa qua chỉnh sửa

17/05/2023 - 12:21

PNO - Những hình ảnh gốc, chưa qua chỉnh sửa của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Dư Hi gây sốc với khán giả vì da mặt hoàn hảo.

Mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao bài đăng về hình ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa của các mỹ nhân đình đám Cbiz. Những cái tên "bị gọi" gồm: Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Hinh Dư, Đường Nghệ Hân, Tống Thiến. Qua hình ảnh này, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước nhan sắc thật của dàn người đẹp nổi tiếng Hoa ngữ.

Dương Mịch
Hình ảnh chưa chỉnh sửa của Dương Mịch được khen ngợi vì làn da mịn màng không tì vết. Vẻ đẹp mong manh với làn da căng bóng, trắng mịn của nữ diễn viên là niềm mơ ước của nhiều chị em.
Địch Lệ Nhiệt Ba
Hình ảnh gốc chưa chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Công chúng đều bày tỏ sự trầm trồ trước nhan sắc thật của mỹ nhân Tân Cương. Ảnh gốc của nữ diễn viên không hề để lộ khuyết điểm, làn da căng mịn.
Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng không hổ danh là "nữ hoàng giải trí", hình ảnh gốc đẹp không còn chễ chê của nữ diễn viên khiến người xem phải xuýt xoa không ngớt.
Đường Nghệ Hân
Đường Nghệ Hân cũng ghi điểm trong mắt khán giả với hình ảnh chưa chỉnh sửa vẫn rất xinh đẹp, làn da trắng hồng không có khuyết điểm.
Trương Dư Hi
Vẻ đẹp của Trương Dư Hi khi chưa chỉnh sửa đã rất cuốn hút, khi được tút tát lại bằng công nghệ thì nhan sắc của cô càng thêm quyến rũ.
Angelababy
Angelababy xứng đánh khi được người hâm mộ mệnh danh là mỹ nhân có "visual" đỉnh nhất nhì Cbiz. Trong bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, gương mặt của cô nàng không có điểm nào để chê.
Tống Thiến
Nhan sắc xinh đẹp, dễ thương và vô cùng trẻ trung của Tống Thiến trong hình ảnh gốc khiến dân tình trầm trồ.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI