Nhan sắc 2 mỹ nhân Việt vừa được "chốt đơn"

26/12/2022 - 09:14

PNO - Nếu như Diễm My 9X theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, cá tính thì Sam lại yêu thích những bộ cánh nữ tính, phù hợp với nét đẹp ngọt ngào của mình.

 

Rạng sáng 26/12, Diễm My 9X vừa đăng tải hình ảnh ngọt ngào khi cô được người bạn trai lâu năm cầu hôn. Sau Sam, nữ diễn viên là người đẹp Việt mới nhất xác nhận sẽ theo chàng về dinh trong tháng 12/2022.
Rạng sáng 26/12, Diễm My 9X vừa đăng tải hình ảnh ngọt ngào khi cô được người bạn trai lâu năm cầu hôn. Sau Sam, nữ diễn viên là người đẹp Việt mới nhất xác nhận sẽ theo chàng về dinh trong tháng 12/2022
2 người đẹp với 2 phong cách thời trang hoàn toàn trái ngược nhưng đều sở hữu sắc vóc quyến rũ cùng gương mặt chuẩn Á Đông. Sam và Diễm My 9X hứa hẹn sẽ là 2 nàng dâu xinh đẹp của làng giải trí Việt đầu năm 2023.
2 người đẹp với 2 phong cách thời trang hoàn toàn trái ngược nhưng đều sở hữu sắc vóc quyến rũ cùng gương mặt chuẩn Á Đông. Diễm My 9X và Sam hứa hẹn sẽ là 2 nàng dâu xinh đẹp của làng giải trí Việt đầu năm 2023.
Với gương thon gọn và thân hình đồng hồ cát giúp Diễm My 9X là một trong những nữ diễn viên đắt sô chụp hình thời trang. Sau thành công của 2 bộ phim truyền hình dài tập Tình yêu và tham vọng cùng Giấc mơ của mẹ, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất ngày càng chín muồi.
Với gương thon gọn và thân hình đồng hồ cát, Diễm My 9X là một trong những nữ diễn viên đắt sô chụp hình thời trang. Sau thành công của 2 bộ phim truyền hình dài tập Tình yêu và tham vọng cùng Giấc mơ của mẹ, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất ngày càng chín muồi.
Để duy trì được vẻ đẹp hình thể trong khi lịch trình làm việc bận rộn, nữ diễn viên cho biết cô khá chú ý đến vấn đề dinh dưỡng. Cô luôn cố gắng ăn uống đủ chất, loại bỏ đường, hạn chế gia vị, thay vào đó ăn nhiều rau xanh, trái cây và đặc biệt uống nhiều nước.
Để duy trì được vẻ đẹp hình thể trong khi lịch trình làm việc bận rộn, nữ diễn viên cho biết cô khá chú ý đến vấn đề dinh dưỡng. Cô luôn cố gắng ăn uống đủ chất, loại bỏ đường, hạn chế gia vị, thay vào đó ăn nhiều rau xanh, trái cây và đặc biệt uống nhiều nước.
So với thời trẻ, gu thẩm mỹ của Diễm My 9X cũng đã được cải thiện đáng kể theo thời gian. Hiện, người đẹp trung thành với phong cách thời trang hiện đại, cá tính.
So với thời trẻ, gu thẩm mỹ của Diễm My 9X được cải thiện đáng kể theo thời gian. Hiện, người đẹp trung thành với phong cách thời trang hiện đại, cá tính.
So với thời trẻ, gu thẩm mỹ của Diễm My 9X cũng đã được cải thiện đáng kể theo thời gian. Hiện, người đẹp trung thành với phong cách thời trang hiện đại, cá tính.
Những bộ cánh ôm dáng, có đường cắt xẻ vừa phải được nữ diễn viên ưa chuộng khi xuất hiện trong các sự kiện. Dù thường xuyên mặc những trang phục quyến rũ nhưng Diễm My 9X cho biết bạn trai không phàn nàn vì hiểu cô luôn lựa chọn sự gợi cảm vừa đủ, hình ảnh sành điệu cá tính nhưng vẫn phải tinh tế.
Những bộ cánh ôm dáng, có đường cắt xẻ vừa phải được nữ diễn viên ưa chuộng khi xuất hiện trong các sự kiện. Dù thường xuyên mặc những trang phục gợi cảm nhưng Diễm My 9X cho biết bạn trai không phàn nàn vì hiểu cô luôn lựa chọn sự gợi cảm vừa đủ, hình ảnh sành điệu cá tính nhưng vẫn phải tinh tế.
Khác với Diễm My 9X, Sam yêu thích phpng cách thời trang nữ tính phù hợp với vẻ đẹp ngọt ngào của cô. Trước nay, người đẹp khá kín tiếng và chưa từng công khai bạn trai nên việc cô công bố kết hôn khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.
Thuộc tạng người mình dây nên nữ diễn viên không quá khắt khe trong việc kiểm soát cân nặng. Tuy nhiên cô vẫn duy trì việc tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện thể lực và giúp bản thân có tinh thần thoải mái.
Thuộc tạng người mình dây nên nữ diễn viên không quá khắt khe trong việc kiểm soát cân nặng. Tuy nhiên, cô vẫn duy trì việc tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện thể lực và giúp bản thân có tinh thần thoải mái.
Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của Sam.
Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của Sam. Ngoài 30 nhưng người đẹp vẫn ghi điểm với gương mặt trẻ trung và làn da không tì vết.
Nữ diễn viên ghi điểm với gu thời trang nữ tính, thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động. Với lợi thế sắc vóc mảnh mai, Sam khá chuộng những mẫu áo crop top hay trang phục bó sát để khoe khéo vòng eo con kiến của mình.
Nữ diễn viên yêu thích gu thời trang nữ tính, thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động. Với lợi thế sắc vóc mảnh mai, Sam khá chuộng những mẫu áo crop top hay trang phục bó sát để khoe khéo vòng eo con kiến của mình.

Minh Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI