Diễm My 9x tiết lộ cách giảm cân lành mạnh, trị mụn ẩn dưới da

30/07/2021 - 08:29

PNO - Để giảm 3 kg trong 1 tháng mà không phải ăn kiêng quá khắc nghiệt, Diễm My 9x tiết lộ cách ăn lành mạnh với thực phẩm giàu chất xơ.

Theo Diễm My 9x, mỗi sáng thức dậy nên uống nước chanh nóng, từ nửa trái đến 1 trái, hoặc pha loãng giấm táo với 350ml nước ấm kèm theo một chút mật ong. Và sau đó 30 phút thì ăn sáng. 

Trong quả chanh giàu hàm lượng vitamin C rất tốt cho cho cơ thể và hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa,  ngăn ngừa những vấn đề về đường ruột.. Ngoài ra, các polyphenol trong nước chanh có khả năng ức chế sự tích tụ mỡ trong cơ thể. Trong chanh cũng chứa nhiều chất xơ pectin, giúp chống lại cảm giác thèm ăn khi bụng đói.

Tuy nhiên, cô nói thêm, nếu bạn bị đau dạ dày thì không nên uống nước chanh ấm hoặc giấm táo khi bụng đói mà hãy dùng sau khi ăn. Bên cạnh đó, Diễm My 9x khuyên các chị em muốn giảm cân thì nên ăn nhiều thực phẩm có chất xơ như khoai lang, các loại rau màu xanh đậm, trái cây họ cam quýt, hạn chế ăn tinh bột trắng như cơm trắng, bánh mì trắng, mì, nui, hủ tiếu... chỉ nên ăn 1 tuần 1 lần.

Khoai lang giảm cân vì có chỉ số đường huyết tương đối thấp. Điều này giúp cho hệ tiêu hoá hấp thụ chậm rãi chất dinh dưỡng, lượng đường trong máu được sản xuất ổn định và insulin được sản sinh ở mức bình thường, rất tốt trong việc giảm cân và cải thiện sức khỏe.

Ngoài ra, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp sẽ làm cho bạn có cảm giác no lâu hơn và giúp bạn kiểm soát sự thèm ăn. Dù năng lượng thấp nhưng trong khoai lang lại giàu các chất khoáng, vitamin, carotene (tiền vitamin A), giàu sắt và canxi. Vì vậy, ăn khoai lang sẽ giúp giảm cân mà không khiến bạn bị mất năng lượng cho các hoạt động thường ngày. 

Chưa hết, khoai lang là thực phẩm rất giàu chất xơ. Chất xơ giúp giảm cân bằng cách hình thành một lưới giống như gel trong dạ dày, khiến bạn cảm thấy no và ngăn bạn ăn quá nhiều. 

Các loại rau lá màu xanh đậm giúp giảm cân hiệu quả như cải bó xôi, súp lơ xanh, cần tây, bắp cải... Rau lá xanh đậm rất giàu chất xơ và các chất điện giải như magiê và kali, và glucosinolate, giúp hỗ trợ giải độc gan. Mặt khác các loại rau này còn có nhiều lợi ích cho quá trình trao đổi chất giúp cơ thể tràn đầy năng lượng. Rau lá xanh đậm là thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, giúp cơ thể no lâu mà không cần thêm nhiều calo vào chế độ ăn uống. 

Nữ diễn ciên còn bật mí thêm phương pháp tập luyện giúp giảm cân là nhảy dây 200 cái mỗi ngày. Nếu kiên trì ăn uống theo chế độ trên và nhảy dây thì sau 1 tháng sẽ giảm được 3kg.

Về vấn đề dưỡng da, Diễm My 9x nói rằng cô có làn da khô và cũng có không mụn ẩn dưới da. Vì vậy cách để cứu da khô chính là dùng sữa rửa mặt không tạo bọt, dưỡng ẩm kết hợp gel và kem dưỡng ẩm với các thành phần quen thuộc như Collagen, Hyaluronic Acid, chiết xuất thảo mộc...

Để trị mụn ẩn, Diễm My 9x sẽ dùng serum trị mụn chứa acid salicylic có tác động kép, vừa giúp trị mụn ở tuổi trưởng thành, vừa giúp cải thiện thâm sau mụn và các dấu hiệu lão hoá. Ngoài ra, các thành phần trong serum cũng được Diễm My 9x quan tâm như Octadecenedoic Acid có nguồn gốc tự nhiên từ rau, giúp giảm bã nhờn dư thừa.

Caproloyl Salicylic Acid có khả năng tẩy da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông và tinh chỉnh bề mặt da. Salicylic Acid - tinh chỉnh lỗ chân lông và giúp giảm sự hình thành của mụn trứng cá. Glycolic Acid & Citric Acid là các AHA này hoạt động cùng nhau để làm mịn da và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep