Nhẫn cầu hôn xa xỉ, chứa đựng nhiều ý nghĩa của các cặp sao nổi tiếng

02/03/2022 - 19:22

PNO - Hầu hết các cặp đôi nổi tiếng đều chọn nhẫn cưới làm bằng kim cương, tượng trưng cho tình yêu bất diệt và vĩnh cửu.

Tình yêu có thể đến rồi đi nhưng kim cương thì vĩnh cửu. Đây có lẽ là lý do tại sao các cặp đôi nổi tiếng thường chi bộn tiền lựa chọn những chiếc nhẫn đính hôn đẹp nhất để làm kỉ niệm và nó cũng tượng trưng cho tình yêu cũng như sự cam kết, lời hẹn ước của họ dành cho nhau.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon

Cặp đôi nổi tiếng xứ kim chi Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã tổ chức lễ cưới tại một nhà thờ ở Seoul vào ngày 22/1 vừa qua. Bên cạnh bộ ảnh cưới ngọt ngào thì nhẫn cưới của bộ đôi cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Theo truyền thông Hàn Quốc, nhẫn cưới của 2 diễn viên đến từ nhãn hiệu Chaumet của Pháp. Choi Tae Joon đeo chiếc nhẫn Liens Evidence bằng vàng hồng 18k trong khi Park Shin Hye đeo phiên bản nạm kim cương.  Với mục đích tôn vinh sự kết nối tình cảm giữa con người với nhau, Chaumet Liens là một lựa chọn nhẫn cưới phổ biến vừa mang đầy đủ ý nghĩa vừa có kiểu dáng đơn giản và thanh lịch, được khá nhiều cặp sao lựa chọn.

Kim Lim

Kim Lim – doanh nhân xinh đẹp và là con gái của tỷ phú Singapore – vừa kết hôn vào ngày 22/2. Gia thế giàu có khiến những mẫu váy cưới và trang sức của cô được khán giả đặc biệt chú ý. Mặc dù cô không tiết lộ trọng lượng của chiếc nhẫn nhưng nó được ước tính là một viên kim cương dạng tròn khoảng 5 carat và được làm bởi một nhà kim hoàn thân thiết của gia đình cô.

Một viên kim cương dạng tròn rực rỡ được cho là tượng trưng cho sự “trọn vẹn” và là cách cắt kim cương cổ điển và phổ biến nhất để tối đa hóa độ sáng bóng, lấp lánh của nó.

Megan Fox và Machine Gun Kelly

Ngôi sao bom tấn Transformers Megan Fox mới đây đã đính hôn với bạn trai nhạc sĩ Machine Gun Kelly sau hơn một năm hẹn hò. Thông qua bài viết thông báo tin vui của bộ đôi trên trang Instagram cá nhân của họ, chúng ta đã thấy Machine Gun Kelly quỳ gối cầu hôn Megan dưới gốc cây và trao cho cô chiếc nhẫn được tạo ra theo phong cách Toi et Moi (tên gọi của những chiếc nhẫn có một cặp đá quý kề sát bên nhau).

Chiếc nhẫn được thiết kế với 2 loại đá quý ngọc lục bảo và kim cương, bởi nhà kim hoàn nổi tiếng người Anh Stephen Webster. 2 viên đá quý được cắt hình quả lê và được đặt để tạo thành hình trái tim.

Hồ Vũ Uy và Trần Đình Ni

Đầu năm 2022, cặp đôi Hồ Vũ Uy và Trần Đình Ni chia sẻ tin vui với khán giả bằng bức hình ngọt ngào của cả 2 cùng chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón tay của nữ diễn viên.

Được biết, chiếc nhẫn cưới có thiết kế đơn giản với một viên kim cương gần 2 carat đến từ dòng nhẫn Cartier Solitaire 1895. Truyền thông xứ Trung cho biết George Hu đã mua chiếc nhẫn cách đây 2 năm để cầu hôn và chọn thương hiệu này vì Trần Đình Ni rất yêu thích trang sức của Cartier.

Lindsay Lohan

Với chiếc nhẫn kim cương khổng lồ trên ngón tay, nữ diễn viên Lindsay Lohan đã chính thức xác nhận đính hôn với bạn trai Bader Shammas. Chiếc nhẫn ước tính nặng khoảng 6 carat là thiết kế của nhà hoàn kim Harry Winston. Cùng với màu sắc và độ trong, chiếc nhẫn dự kiến trị giá khoảng 250.000 USD.

Brtiney Spears và Sam Ashgari

Sau 5 năm hẹn hò, Britney Spears và Sam Asghari chính thức đính hôn vào cuối năm 2021. Ngôi sao nhạc pop đã thông báo trên Instagram của cô với một đoạn video hạnh phúc của 2 người cùng chiếc nhẫn đính hôn kim cương.

Bên cạnh những lời chúc phúc dành cho cặp đôi, khán giả cũng không quên tập trung vào chiếc nhẫn cưới của nữ ca sĩ. Nghiên cứu của Divorce Answers tiết lộ rằng chiếc nhẫn đính hôn hình tròn của Britney Spears đứng thứ 5 trong danh sách "Chiếc nhẫn được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021", với khoảng 10.200 lượt tìm kiếm kể từ khi cô công bố đính hôn.

Theo các chuyên gia trang sức nhận xét, chiếc nhẫn đính hôn kim cương mặt cắt hình tròn của Britney là món trang sức kinh điển, nên sẽ không bị rớt giá bất kể thời gian trôi đi.

Lily Collins và Charlie McDowell

Nhẫn đính hôn của nữ diễn viên Lily Collins và đạo diễn Charlie McDowell nhận được khá nhiều sự yêu thích của khán giả. Chiếc nhẫn độc đáo của cô được đặt làm riêng bởi nhà kim hoàn Irene Neuwirt, được mô tả  là “viên kim cương mặt cắt hoa hồng độc nhất vô nhị” và ước tính nặng khoảng 2 hoặc 3 carat.

Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo

Sinh nhật lần thứ 34 của Dương Thừa Lâm là một kỷ niệm đáng nhớ, khi bạn trai nam ca sĩ Lý Vinh Hạo chính thức cầu hôn cô sau 4 năm quen nhau. Được biết, chiếc nhẫn kim cương đính hôn của Dương Thừa Lâm đến từ nhà kim hoàn nổi tiếng Harry Winston, nặng khoảng 2 carat tượng trưng cho tình yêu bất diệt và cam kết của Vinh Hạo sẽ ở bên cô mãi mãi.

Chung Thu Hương (theo Herworld)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI