Nhã Phương bày cách giảm 4kg sau 4 ngày với công thức đơn giản

14/11/2015 - 07:34

PNO - Cô đã giảm thành công 4kg trong vòng 4 ngày nhờ phương pháp đơn giản sau

Sau thành công của Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, diễn viên Nhã Phương tiếp tục ghi dấu bằng hàng loạt bộ phim ấn tượng như Vừa đi vừa khóc, Tuổi thanh xuân, quả tim máu, 49 ngày...

Mới đây, Nhã Phương tiếp tục tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim Khúc hát mặt trời. Trong dự án hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản, diễn viên 9X phải giảm cân cấp tốc để phù hợp với vai diễn. Vì không có thời gian tới phòng tập, Nhã Phương đã quyết định áp dụng chế độ ăn kiêng. 

Nha Phuong bay cach giam 4kg sau 4 ngay voi cong thuc don gian
Nhã Phương xinh đẹp sau khi giảm cân thần tốc

Thực đơn ăn uống Nhã Phương áp dụng có tên General Motor Diet (GM). Đây là chế độ giảm cân xuất phát từ Mỹ, sau đó được các chuyên gia dinh dưỡng kiểm nghiệm và triển khai rộng rãi trên toàn thế giới.

GM dựa trên nguyên tắc cung cấp lượng calo thấp hơn nhu cầu cần thiết của cơ thể, từ đó, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, giúp giảm cân.

Chế độ này gồm 7 ngày, tuy nhiên, người đẹp chỉ áp dụng tới ngày thứ 4 đã có thể giảm cân, người nhẹ nhõm hơn. Công thức vô cùng đơn giản: 

Ngày 1: Chỉ ăn trái cây, trừ chuối.

Lượng calo và vitamin trong hoa quả giúp cơ thể không cảm thấy mệt mỏi dù không ăn tinh bột. 

Ngày 2: Chỉ ăn rau củ.

Ưu tiên chọn bông cải xanh, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và đậu – những loại rau củ dễ tiêu hóa nhất – để hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh.

Ngày 3: Chỉ ăn rau củ + hoa quả, trừ chuối và khoai tây.

Ngày 4: 8 quả chuối + 3 ly sữa không đường.

Việc bổ sung chuối và sữa giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.

Cô tiết lộ, đối với những bạn muốn giảm nhiều hơn, hãy áp dụng toàn bộ quá trình gồm:

Nha Phuong bay cach giam 4kg sau 4 ngay voi cong thuc don gian
Tăng cường các loại rau củ, hoa quả trong quá trình giảm cân

Ngày 5: 1 bát cơm + 6 quả cà chua.

Ngày 6: 2 bát cơm + rau.

Ngày 7: 1 bát cơm + rau + nước ép trái cây.

Chú ý: Cần uống 8-12 cốc nước lọc mỗi ngày trong quá trình giảm cân để đạt được hiệu quả. Thực đơn này có thể giúp bạn gái giảm tới 8 kg. Không chỉ cơ thể nhẹ nhàng hơn, làn da cũng được cải thiện.

Tuy nhiên, sau khi giảm tới trọng lượng như ý, ở các tuần tiếp theo, chị em cần chú ý chế độ dinh dưỡng, nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, ít tinh bột để tránh việc tăng cân trở lại. Ngoài việc áp dụng chế độ dinh dưỡng, nên kết hợp với luyện tập thể dục để cơ thể rắn rỏi, khỏe mạnh từ trong ra ngoài. 

Hoa Tranh (T.H)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI