Nguyễn Chí Nguyện - TikToker có nhiều câu nói hài hước khiến cộng đồng mạng cười không ngớt

25/03/2024 - 15:50

PNO - TikToker Nguyễn Chí Nguyện hiện đang thu hút nhiều lượt yêu thích và lượt theo dõi trong các video tái hiện lại cuộc sống đầy tiếng cười thông qua nhiều câu nói hài hước.

Thường xuyên sử dụng các nền tảng giải trí như TikTok, YouTube, chắc hẳn cộng động mạng đã được tiếp xúc với những câu nói hài hước, được đông đảo người dùng sử dụng mỗi ngày. Phần vì vui vẻ, lý khác lại là quá hợp thời nên những câu nói như Dữ vậy sao, tới công chuyện hay trời đất thánh thần thiên đụng ơi... được sử dụng rất nhiều trong giao tiếp, bình luận dạo hay thậm chí trong cuộc trò chuyện vui vẻ giữa bè bạn.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

TikTok Nguyễn Chí Nguyện hay được biết với cái tên thân mật Tủn Cùi Bắp/Tủn Thích Review là chàng trai trẻ gây bão với loạt câu nói “viral” trên mạng đó.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Dưới sự bùng nổ của TikTok, bên cạnh những gương mặt cũ duy trì phong độ với sản phẩm chất lượng thì đón thêm không ít cái tên TikToker mới gia nhập. Trong đó có thể nhắc đến Nguyễn Chí Nguyện.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Bén duyên với TikTok vào khoảng đầu năm 2021, đến nay, chàng TikToker trẻ đã thu về được hơn 3,4 triệu lượt theo dõi và gần 100 triệu lượt thích tại kênh TikTok cá nhân. Bên cạnh đó, kênh phụ của chàng trai này cũng đạt được gần 40 ngàn lượt theo dõi và hơn 300 ngàn lượt yêu thích.

Qua các video ngắn, Nguyễn Chí Nguyện thường xuyên chia sẻ những mẩu chuyện vui trong cuộc sống thường ngày hay những tình huống éo le dở khóc dở cười. Có thể nói, giữa bộn bề cuộc sống, kênh TikTok của chàng trai Nguyễn Chí Nguyện là một địa chỉ tuyệt vời để mọi người thư giãn và tìm thấy niềm vui. Với những câu nói “viral” khắp các nền tảng, chàng trai trẻ đã mang lại niềm vui và tiếng cười cho hàng triệu người.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Chia sẻ về hành trình làm nghề, điều khiến TikToker Nguyễn Chí Nguyện yêu thích nhất khi làm sáng tạo nội dung chính là những bất ngờ đến mỗi ngày. 9X nhận được sự ủng hộ từ mọi người, có thêm những người bạn mới và truyền tải được nhiều năng lượng tích cực, đem những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, Chí Nguyện khẳng định song song với việc phát triển kênh TikTok của mình bằng những video chất lượng thì anh muốn lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh.

Hồng Ngọc

Nguồn: Nguyễn Chí Nguyện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI