Người dân TPHCM rộn ràng mua đồ trang trí tết

16/01/2023 - 14:42

PNO - Những ngày cuối năm, nhiều người dân TPHCM đến đường Hải Thượng Lãn Ông để mua sắm đồ trang trí tết.

 

Ngày 16/1 (25 tháng Chạp), đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5 trở nên nhộn nhịp.
Ngày 16/1 (25 tháng Chạp), đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5, TPHCM trở nên nhộn nhịp. Đến hẹn lại lên, sau ngày cúng ông Công ông Táo, nhiều người bắt đầu mua vật dụng trang trí tết.
Nhiều người tranh thủ đến mua sắm các vật phẩm để trang trí Tết.
Cũng như mọi năm, vật phẩm trang trí tết tuyền màu vàng và đỏ - tượng trưng cho sự may mắn, rực rỡ trong năm mới.  
Đây là địa điểm mà người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận luôn đến để mua sắm vào dịp cuối năm
Vật phẩm được mua nhiều nhất là lồng đèn, câu đối, hoa giấy, bao lì xì và đồng tiền vàng để treo trên cành mai hay đào... Chữ bằng giấy như "Happy New Year" hoặc chữ thư pháp có nghĩa Lộc, Tài... cũng được ưa chuộng.
Các cửa hàng đều nhập về rất nhiều sản phẩm, đa dạng kích thước bày bán kín cả lối đi. Nhiều người dân truyền miệng, cứ mỗi lần chưa cảm nhận được không khí Tết thì hãy đến tuyến phố này để cảm nhận được sự rộn ràng, Tết đang cận kề.
Các cửa hàng đều nhập về rất nhiều sản phẩm, đa dạng kích thước bày bán kín cả lối đi. 
Năm nay, chị Phương chi khoảng 20 triệu đồng để mua hoa, đèn lồng, chữ phong thủy... về trang trí Tết cho công ty và gia đình.
Năm nay, chị Phương (quận 5) chi khoảng 20 triệu đồng để mua hoa, đèn lồng, chữ phong thủy... về trang trí Tết cho công ty và gia đình.
Sản phẩm trang trí Tết luôn đa dạng, đặc biệt năm nay có nhiều sản phẩm liên quan đến con mèo - linh vật Tết Quý Mão 2023
Đặc biệt năm nay có nhiều sản phẩm liên quan đến linh vật tết Quý Mão 2023, là mèo. Theo nhiều người mua, chú mèo giấy cùng hàng chữ "Chúc mừng năm mới" rất thích hợp dán nơi cửa kính ra vào ngôi nhà, công ty...
Do lượng người đến mua đông, tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông ùn ùn xe cộ,
Do lượng người đến mua đông, tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông đông nghẹt xe cộ. Giá bộ vật phẩm trang trí tết đơn giản nhất cũng không dưới tiền triệu. 
Không khí Tết ngày càng rộn ràng hơn ở TPHCM.
Với nhiều người, căn nhà được trang trí nhiều vật phẩm với màu sắc tươi, nổi bật cũng sẽ giúp tâm trạng các thành viên trong gia đình tốt hơn, có cảm giác ấm êm và phấn khởi hơn. 

Nguyễn Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI