Nghệ sĩ Việt trang hoàng nhà cửa, tự tay trồng hoa, làm mứt dừa đón Tết

07/02/2021 - 06:54

PNO - Khác với mọi năm, vì dịch COVID-19, nhiều nghệ sĩ có thời gian rảnh rỗi trước tết, tự tay trang hoàng nhà cửa. Nhiều người chọn đón cái tết giản đơn bên gia đình.

 

Ca sĩ Đăng Khôi cùng vợ và 2 nhóc tì tự tay trang trí nhà cửa.
Ca sĩ Đăng Khôi cùng vợ - Thủy Anh và 2 nhóc tì tự tay trang trí nhà cửa. Thủy Anh cho biết cả gia đình dành ra một ngày để lau dọn, sắp xếp lại đồ đạc. 

 

Nam ca sĩ cùng vợ tập cho các con làm công việc nhà.
Nam ca sĩ cùng vợ tập cho các con làm công việc nhà để tăng thêm tình cảm, gắn kết trong gia đình. Vợ ca sĩ Đăng Khôi cho biết trong nhà vẫn còn thiếu một số đồ đạc nhưng khi có cúc vàng, có câu chúc được thêu chỉ vàng trên nền đỏ là đã thấy tết ngập tràn, lòng rộn ràng hơn.

 

Đi chợ hoa cùng các con
Trước đó, Thủy Anh cùng chồng đưa các con đi chợ hoa, lựa từng chậu để trưng tại ngôi nhà ở quận 7, TPHCM. Cả gia đình đều mang khẩu trang y tế để đảm bảo sức khỏe trong mùa dịch.

 

Nhà sản xuất Minh Hà, bà xã Lý Hải cũng kịp mua chậu hoa đặt giữa phòng khách cầu mong năm mới phát tài, bình an.
Nhà sản xuất Minh Hà, bà xã Lý Hải cũng kịp mua chậu nụ tầm xuân lớn với 2 màu chủ đạo vàng, trắng đặt ở phòng khách cầu mong năm mới phát tài, bình an.

 

Minh Hà
Minh Hà và Lý Hải năm nay khá bận bịu với lịch ra mắt vào dịp tết của phim Lật mặt: 48h. Trước khi phim ra rạp, vợ chồng Lý Hải dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho khâu truyền thông, phát hành nên không có thời gian mua sắm cho tết như mọi năm. 

 

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu trang trí nhà cửa từ sớm.
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu trang trí nhà cửa từ sớm để đón năm mới cùng 2 nhóc tì. Cả hai chọn mua nhiều loại hoa màu sắc rực rỡ để mang sắc xuân về nhà.

 

Ca sĩ Sara Lưu trổ tài
Ca sĩ Sara Lưu trổ tài cắm hoa, làm đẹp cho không gian nhà. Sắc đỏ tượng trưng cho sự may mắn, lộc phát cho năm mới. 

 

MC Vân Hugo khoe góc nhà với sắc đào rực rỡ. Ngoài tậu cành đào lớn chơi tết, Vân Hugo còn mua hoa về cắm tại nhiều khu vực khác trong ngôi nhà nhỏ xinh của mình.
MC Vân Hugo khoe góc nhà với sắc đào rực rỡ. Ngoài tậu cành đào lớn chơi tết, Vân Hugo còn mua hoa về cắm tại nhiều khu vực khác trong ngôi nhà nhỏ xinh của mình.

 

Đàm Vĩnh Hưng chọn mua chậu mai lớn để trưng trong dịp tết.
Đàm Vĩnh Hưng chọn mua chậu mai lớn để trưng trong dịp tết. Chậu mai khá lớn, phải nhiều người khiêng mới có thể di chuyển được. Mỗi năm, Đàm Vĩnh Hưng đều chi rất nhiều tiền để trang trí nhà cửa vào dịp tết đến, xuân về. 

 

Ca sĩ Tuấn Hưng khoe được bạn bè, người thân gửi quà quê để gia đình anh tại Hà Nội đón tết.
Ca sĩ Tuấn Hưng khoe được bạn bè, người thân gửi quà quê để gia đình anh tại Hà Nội đón tết. Những món rau xanh như súp lơ, đậu ve, ngò... dù không khó kiếm tại Hà Nội nhưng trong thời điểm dịch bệnh, hạn chế đến nơi đông người, ca sĩ Tuấn Hưng rất trân trọng và biết ơn tình cảm của mọi người. 

 

Nam ca sĩ cho biết khu vườn vừa được trang trí trở lại để đón Tết. Gia đình phía vợ vừa cho cây bưởi vàng.
Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết khu sân vườn trước nhà vừa được trang trí trở lại để đón tết với nhiều chậu hoa rực rỡ. Cây bưởi vàng trĩu trái là món quà từ phía gia đình vợ - Thu Hương gửi cho để trưng vào dịp tết.

 

Diễn viên Tăng Thanh Hà cho biết nhà cô vừa đón tết sớm khi nhận được tặng giỏ quà bao gồm các
Diễn viên Tăng Thanh Hà cho biết gia đình cô vừa đón tết sớm khi được tặng giỏ quà bao gồm các món ăn truyền thống như bánh chưng, củ kiệu, giò chả...

 

Người đẹp cho biết năm nay nhà tự làm mứt dừa ăn Tết, vừa sạch sẽ, vừa mang lại không khí tất bật mừng xuân mới.
Người đẹp cho biết năm nay nhà cô tự làm mứt dừa ăn tết, vừa sạch sẽ, vừa mang lại không khí tất bật mừng xuân mới.

 

Không gian mới của ca sĩ Hải Yến Idol năm nay
Ca sĩ Hải Yến Idol rời TPHCM từ khá sớm để về quê chồng tại Bắc Ninh đón tết. Năm nay vì dịch phải hủy show cuối năm, cô có thời gian để mua sắm, trang trí nhà cửa. Nữ ca sĩ mua đào, quất từ 22 âm lịch để không gian nhà sớm được phủ lên sắc xuân.

 

Cây đào và quất
Nhà cửa được lau dọn sạch sẽ, thoáng mát với 2 chậu đào, quất là không gian sống khá lý tưởng để cả gia đình "du xuân" tại nhà. Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, Hải Yến cho biết năm nay cô không có kế hoạch đi xa, cả nhà cùng quyết định sẽ hạn chế đi lại để đảm bảo an toàn.

 

Cây đào phía ngoài sân đã bắt đầu khoe sắc
Cây đào ở sân nhà của ca sĩ Hải Yến đã bắt đầu khoe sắc. Cô cho biết không khí xuân Tân Sửu 2021 đã về rất gần nhưng nếu đào chậm nở hơn để rộ đều vào những ngày đầu năm, sẽ đẹp hơn.

 

NSƯT Minh Trang chia sẻ hình ảnh trang trí nhà cửa mừng xuân mới từ Singapore. Cô cho biết cây quất được mua.
NSƯT Minh Trang chia sẻ hình ảnh trang trí nhà cửa mừng xuân mới từ Singapore, nơi nữ nghệ sĩ đã ở hơn 20 năm qua. Cô cho biết cây quất vừa được mua tại chợ, còn những cây như mai, đồng tiền là được chính bản thân chăm sóc.

 

Một vài hình ảnh hoa khoe sắc trước thềm năm mới được nữ nghệ sĩ chia sẻ.
Một vài hình ảnh hoa khoe sắc trước thềm năm mới được nữ nghệ sĩ chia sẻ. Tại Singapore, NSƯT Minh Trang cho biết người dân cũng đón tết Nguyên đán cùng thời điểm với Việt Nam nên những ngày giáp tết, không khí mua sắm khá nhộn nhịp.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI