Ngăn rụng tóc bằng chiết xuất thảo mộc theo công nghệ Nhật

06/05/2016 - 15:01

PNO - “Cái tóc là gốc con người” – Sở hữu một mái tóc dày, chắc khỏe là yếu tố giúp ta cảm thấy tự tin về nét hấp dẫn và quyến rũ của mình.

Vì thế, rụng tóc không đơn giản chỉ là một nỗi sợ hãi mà còn là một niềm khắc khoải, phiền toái không của riêng ai. Tóc rụng ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình, công việc, và hơn nữa nó là dấu hiệu nguy cơ sức khỏe không tốt.

Có nhiều nguyên nhân gây rụng tóc mà chị em thường gặp.

Ngan rung toc bang chiet xuat thao moc theo cong nghe Nhat

Vấn đề tuổi tác

Với phụ nữ ở độ tuổi này, do cơ thể thiếu hụt các hormone sinh lý dẫn tới tình trạng tóc bị rụng nhiều, tạo ra những mảng thưa ở da đầu khiến nhiều người lo lắng. Họ thường tìm đến các loại dầu gội ngăn rụng tóc trên thị trường nhưng hiệu quả lại không rõ rệt, vì các loại dầu gội này chủ yếu ngăn tóc rụng do gãy. Chị Hà - một bác sĩ chia sẻ: từ xa xưa thảo mộc đã được sử dụng như một liệu pháp chăm sóc tóc vừa an toàn lại đáng tin cậy, nhưng để có thể sử dụng hiệu quả các loại thảo mộc tự nhiên này, sẽ phải tốn nhiều thời gian và công sức, nếu dùng không đúng cách có thể không phát huy hết tính năng của chúng. Vừa may được một chị bạn tặng và khuyên sử dụng bộ sản phẩm với thành phần gồm rất nhiều thảo mộc quý được sản xuất theo công nghệ Nhât Bản, chị Hà phấn khởi khi thấy tóc giảm gãy rụng ngay từ lần gội đầu tiên và cũng rất tâm đắc mùi hương dễ chịu mà sản phẩm mang lại. Chị rất vui và còn giới thiệu nhiều bạn bè đồng trang lứa về hiệu quả tích cực loại dầu gội này.

Ngan rung toc bang chiet xuat thao moc theo cong nghe Nhat

Phụ nữ sau khi sinh

Với phụ nữ trong giai đoạn này, do rối loạn nội tiết tố ảnh hưởng tới da và tóc, hầu hết chị em sau khi sinh đều gặp tình trạng tóc rụng nhiều, kèm với nỗi lo các hóa chất trong dầu gội hoặc các phương pháp điều trị khác có thể ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu về dài, vì thế nhiều người tốn không ít thời gian và công sức để tìm ra cách điều trị tối ưu, thậm chí nhiều người còn ngại ngùng cho kì sinh nở kế tiếp. Tuy nhiên chị Hải- một giáo viên đã vui mừng chia sẻ khi tìm được loại dầu gội ngăn rụng tóc chứa các thành phần thiên nhiên đa dạng như nhân sâm, rễ gừng, tảo nâu… lại không chứa Silicon & Sulfate (nhân tố tạo độ bọt và bóng), giúp chị yên tâm để lên kế hoạch sinh bé thứ 2.

Ngan rung toc bang chiet xuat thao moc theo cong nghe Nhat

Tình trạng stress công việc, căng thẳng kéo dài

Với phụ nữ ở giai đoạn gặp áp lực trong công việc và cuộc sống, tóc có thể bị rụng nhiều hơn. Các biện pháp uốn, duỗi thường được áp dụng nhưng chỉ là biện pháp tạm thời và có thể làm tình trạng tóc rụng ngày càng trầm trọng hơn. Để khắc phục tình trạng này, chị em nên sắp xếp lại thời gian làm việc một cách khoa học và chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Bên cạnh đó, nên kết hợp sử dụng dầu gội thảo mộc hỗ trợ ngăn rụng từ chân tóc và cung cấp dưỡng chất cho tóc phát triển. Bí quyết này cũng đã được chị Ngọc- một thư ký giám đốc “bật mí” sau khi sử dụng một mẫu thử của dầu gội này tại một cửa hàng mỹ phẩm.

Mặc dù tóc rụng nhiều có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng cả ba người dùng đều chia sẻ trải nghiệm tích cực và hiệu quả mong đợi khi sử dụng bộ sản phẩm Megumi- sự kêt hợp hoàn hảo hệ thảo mộc thiên nhiên đa dạng được tối ưu hóa hiệu quả nhờ công nghệ khoa học từ Nhật Bản, giúp ngăn rụng từ chân tóc, dưỡng tóc mọc dày. Với Megumi, giờ đây, rụng tóc không còn là mối quan ngại của chị em phụ nữ!

 

Ngan rung toc bang chiet xuat thao moc theo cong nghe Nhat

Megumi – Ngăn rụng từ chân tóc, dưỡng tóc mọc dày với các dưỡng chất từ thiên nhiên được tối ưu hóa hiệu quả bằng phương pháp khoa học từ Nhật Bản. Bộ sản phẩm ngăn rụng tóc Megumi gồm: Dầu gội, Dầu xả và Tinh chất.

Nay có thêm Hộp 5 gói dầu gội với thiết kế nhỏ gọn để bạn có trải nghiệm tích cực về hiệu quả ngăn rụng tóc từ hệ thảo mộc thiên nhiên đa dạng, đồng thời tiện lợi mang theo khi đi xa như du lịch, công tác,…

Tham khảo thông tin tại website:

www.megumi.com.vn 
GPQC:076/15/QCMP-BD

Mỹ Duyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI