Nên chọn 'bộ cánh' bạn thích hay chàng mê đi chơi Valentine

14/02/2017 - 20:45

PNO - Khi bạn phân vân không biết nên diện trang phục theo phong cách nào để hẹn hò, hãy tham khảo những gợi ý sau nhé.

Thử mặc bộ cánh phong cách mới

Nếu bạn là người theo phong cách cá tính, mạnh mẽ, dịp Valentine là cơ hội bạn nên thử chọn trang phục theo kiểu mới lạ hơn. Bạn có thể chọn gu nữ tính, nhẹ nhàng hoặc xuất hiện trước mặc chàng như xinh như một thiên thân.

Nếu bạn hiếm khi hoặc chưa bao giờ diện đầm liền thân, chân váy kết hợp áo kiểu khi hẹn hò cùng chàng, hãy mang đến cho chàng cảm nhận mới trong dịp lễ tình nhân năm nay nhé. 

Nen chon 'bo canh' ban thich hay chang me di choi Valentine
 

Với nàng có thân hình nhỏ nhắn, vòng eo con kiến, những bộ trang phục có thiết kế ôm sát cơ thể là gợi ý lý tưởng. 

Với nàng sở hữu vóc dáng hơi tròn trịa, đầm xòe có họa tiết là gợi ý hoàn hảo giúp bạn tỏa sáng. 

Xuất hiện tại buổi hẹn với trang phục chàng tặng

Với những chàng nội tâm, có phần kỹ tính, việc bạn diện bộ cánh chàng từng tặng trong ngày Valentine là gợi ý thú vị. Đây cũng là hành động có ý nghĩa riêng mà chỉ hai bạn mới hiểu.

Phần lớn mày râu muốn nhìn thấy bạn gái diện trang phục do chính họ chọn lựa, tặng bạn để có cảm nhận bạn trân trọng món quà họ tặng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội họ nhìn được gu thẩm mỹ khi chọn đồ cho bạn có tốt hay không để rút kinh nghiệm cho dịp sau. 

Nen chon 'bo canh' ban thich hay chang me di choi Valentine
 

Diện bộ cánh có màu sắc chàng thích

Giữa hai người yêu nhau, sự đồng điệu, hiểu ý nhau từ những chi tiết nhỏ trong buổi hẹn cũng giúp cả hai gắn kết hơn.

Nếu bạn biết được màu sắc chàng yêu thích, kiểu dáng thời trang trong mắt chàng là hoàn mỹ, hoặc thỉnh thoảng bạn trai không tiếc lời ca ngợi dành cho một cô người mẫu tình cờ thấy được, hãy nắm bắt thông tin thú vị đó để mang đến bất ngờ cho chàng trong buổi hẹn Valentine nhé.

Nen chon 'bo canh' ban thich hay chang me di choi Valentine
 

Khoe sự gợi cảm một cách tinh tế

Diện bộ cánh hơi hở ở phần ngực, chiết eo cao lộ vòng 2 "con kiến" hay đầm hơi ngắn lộ đôi chân thon dài có thể giúp bạn thu hút ánh nhìn của nhiều người, nhưng không phải bạn trai nào cũng muốn cô gái của mình trở thành "người mẫu quốc
 dân".

Bạn có thể diện trang phục có đường cắt cúp táo bạo, khoe ưu điểm cơ thể, nhưng cần có sự tinh thế hơn khi xuất hiện chốn đông người. Gợi ý nhanh chóng dành cho bạn là chỉ cần một chiếc khăn choàng nhẹ, hoặc áo khoác mỏng. Khi bạn và chàng ở không gian riêng tư, bạn có thể cởi áo hoặc gấp khăn sang một bên nhé.

Nen chon 'bo canh' ban thich hay chang me di choi Valentine
 

Linh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI