Nâng ngực bằng loại túi nào tốt nhất?

12/09/2014 - 16:15

PNO - PNCN - Vòng ngực đẹp giúp cho cơ thể của người phụ nữ có đường cong quyến rũ. Các bác sĩ chuyên môn cho rằng độ lớn và hình dáng của bộ ngực sẽ làm cho chị em tăng thêm vẻ hấp dẫn và tự tin hơn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nang nguc  bang loai tui nao tot nhat?

 Nhiều chị em sở hữu bộ ngực hơi khiếm tốn thường cảm thấy mặc cảm và không tự tin. Họ dùng mọi cách để bộ ngực trông đầy đặn hơn như mặc những chiếc áo lót dày cộm, tập thể dục, thoa kem nở ngực, massage để che đi khuyết điểm này.

Thật ra ngày nay, chị em có vòng 1 không đầy đặn vẫn có thể sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, quyến rũ nhờ phương pháp nâng ngực nội soi. Không chỉ nhanh chóng giúp chị em tự tin hơn, đây còn là một trong những phương pháp nâng ngực đẹp, an toàn và ít để lại sẹo nhất.

Kỹ thuật nâng ngực nội soi sử dụng nhiều loại túi nâng ngực khác nhau. Nhưng túi ngực Microthane, bề mặt xốp là một trong những loại túi nâng ngực đang được ưa chuộng nhất bởi những ưu điểm vượt trội. Nâng ngực bằng túi bề mặt xốp khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các loại túi cũ. Tỷ lệ co cứng túi của túi nâng ngực bề mặt xốp Microthane thấp nhất (chỉ 0,8-1%) so với các loại túi nâng ngực khác. Đồng thời, túi nâng ngực bề mặt xốp cũng hạn chế được nhược điểm gây tổn thương khoang đặt túi so với túi nâng ngực bề mặt nhám.

Túi nâng ngực bề mặt xốp được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi tại châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc từ nhiều năm nay. Tại Việt Nam, loại túi này mới chính thức xuất hiện cuối năm 2011 nhưng đã có những phản hồi tốt từ phía các bác sĩ.

Túi nâng ngực bề mặt xốp Microthane đem lại cho người dùng độ an toàn cao, bởi có lớp Polyurethane bao ngoài, giúp hạn chế tối đa hiện tượng tạo bao xơ, và không để xảy ra tình trạng dịch chuyển túi sau khi nâng. Bao xơ là hiện tượng cơ thể tiết ra những chất để bao bọc vật được cấy ghép. Túi Microthane chỉ có độ bao xơ từ 0,8-1%.

Hà Minh

Lưu ý khi nâng cấp vòng 1

Những cải tiến trong kỹ thuật nội soi đã giúp cho việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi trở nên thuận lợi hơn, đồng thời, sự đau đớn cho người đặt túi nâng ngực nội soi cũng giảm đi đáng kể. Đây là một bước tiến nhằm giúp người phụ nữ đỡ băn khoăn hơn trong việc làm thay đổi dáng vẻ của mình. Nhưng phẫu thuật nào cũng có những tai biến và biến chứng nhất định nên chị em cần tìm hiểu kỹ thông tin và cơ sở, bác sĩ sẽ trực tiếp phẫu thuật để đảm bảo không gặp phải những rủi ro không mong muốn.

Chuyên mục này do BS Phạm Xuân Khiêm (BV thẩm mỹ Emcas) phụ trách.
 Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ xin gửi về Email: phauthuatthammy.baophunu@gmail.com.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI