Mỹ nhân Gal Gadot vào vai nữ hoàng Ai Cập Cleopatra

12/10/2020 - 09:30

PNO - Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot sẽ vào vai nữ hoàng Ai Cập Cleopatra. Phim do nữ đạo diễn ”Wonder woman” thực hiện.

Đạo diễn Wonder woman, Patty Jenkins và Gal Gadot sẽ tái hợp trong bộ phim về nữ hoàng Ai Cập Cleopatra. Vai nữ hoàng sẽ do Hoa hậu Isarel 2004 đảm nhận. Trong phiên bản gốc năm 1963, nữ diễn viên Elizabeth Taylor từng đóng rất thành công, đưa vai diễn này lên hàng kinh điển, thách thức mọi diễn viên trong tất cả phiên bản làm lại.

Bộ phim sẽ do Hãng Paramount Pictures thực hiện. Theo Variety, hãng đã khá vất vả để đánh bại các “ông lớn” Apple, Universal, Warner Bros. và Netflix nhằm giành được dự án. 

Chủ tịch Paramount Pictures, Emma Watts - người mới đảm nhận chức vụ mới tại hãng vào tháng 6, được cho là đang nỗ lực khuyến khích các cộng sự tìm kiếm nội dung hay nhằm tái tạo lại các thương vụ nhượng quyền và Cleopatra là một dự án như thế. 

Gal Gadot sẽ cùng đạo diễn Wonder woman thực hiện Cleopatra.
Gal Gadot sẽ cùng đạo diễn Wonder Woman thực hiện Cleopatra.

Cleopatra bản năm 1963 được chứng minh là tốn kém đến mức Hãng 20th Century Fox gần như phá sản. Trang Variety hy vọng phiên bản làm lại của biên kịch Laeta Kalogridis và nữ diễn viên Gal Gadot sẽ ít xa hoa hơn. 

Những năm gần đây, đã có một số dự án Cleopatra khởi động khắp Hollywood. Trong đó, dự án tại Sony, có sự tham gia của các ngôi sao Angelina Jolie và Lady Gaga được chú ý. Tuy nhiên không rõ điều gì đã và đang xảy ra với dự án đó.

Gal Gadot hào hứng với dự án mới vì vai diễn Cleopatra là vai khá thử thách các nữ diễn viên.
Gal Gadot hào hứng với dự án mới vì vai diễn Cleopatra là vai khá thử thách các nữ diễn viên.

“Tôi thích tham gia vào những hành trình mới, thích sự hào hứng của những dự án mới, đó là cảm giác hồi hộp khi mang những câu chuyện mới mẻ vào cuộc sống. Cleopatra là một câu chuyện tôi đã muốn kể từ rất lâu rồi, thật sự biết ơn đội ngũ thực hiện dự án” - Gal Gadot chia sẻ.

Patty Jenkins và Gal Gadot đã hợp tác trong bộ phim Wonder Woman, phần mới nhất dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12. Wonder Woman là bộ phim do nữ đạo diễn thực hiện có doanh thu cao nhất từ trước đến nay. Do đó, sự trở lại của Patty Jenkins và Gal Gadot cho dự án lần này thật sự được đón chờ.

Minh Tú (theo Variety, Hollywood Reporter)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI