Motaro tiếp tục mang đến thị trường dòng tã bỉm an toàn cho bé - Love Max

07/03/2024 - 15:26

PNO - Sau thời gian dài nghiên cứu, Công ty cổ phần Thương mại Golden Way - thuộc Motaro Group đã cho ra mắt thị trường dòng tã bỉm mới an toàn và thân thiện với làn da bé - Love Max. Mẹ bỉm Việt sẽ có thêm lựa chọn để chăm sóc bé yêu tốt nhất.

Love Max, dòng tã bỉm thân thiện với làn da bé
Love Max, dòng tã bỉm thân thiện với làn da bé

Sản phẩm được sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên hữu cơ (organic), với kích thước siêu mỏng chỉ 1,8mm cùng khả năng thấm hút vượt trội gấp 2 lần, mẹ sẽ không phải lo lắng thức đêm thay tã cho bé hay ám ảnh vì tình trạng dị ứng, hăm tã ở bé.

Love Max thấm hút đến 1000ml trong 20 giây

Nhược điểm thấm hút kém khiến bỉm dễ bị tràn được cải tiến hoàn toàn với dòng tã bỉm trẻ em cao cấp Love Max của Golden Way. Sản phẩm được trang bị hàng triệu hạt siêu thấm hút Sumitomo công nghệ Nhật Bản, giúp tăng khả năng thấm hút đến 2 lần, với 1000ml chỉ trong 20 giây.

Love Max thấm hút gấp 2 lần
Love Max thấm hút gấp 2 lần

Bỉm có bề mặt thiết kế lỗ tổ ong, giúp chất thải được thấm hút nhanh chóng và dàn đều, ngăn ngừa tình trạng vón cục, xô lệch bỉm trong quá trình bé vận động. Love Max có cấu tạo 6 lớp, gồm: lớp bề mặt thấm hút organic, lớp thấm hút dàn đều, lớp lõi thấm hút, lớp áo choàng, lớp chống thấm ngược và lớp thông thoáng khí giữ cho da bé luôn khô thoáng, sạch sẽ, dễ chịu.

Khả năng chống tràn và báo bỉm đầy thông minh

Sự khác biệt của Love Max sẽ khiến các mẹ bỉm hài lòng bởi thiết kế vách chống tràn cải tiến cao 4cm cùng vạch báo bỉm đầy thông minh ngay ở phía mặt ngoài của bỉm. Mẹ sẽ dễ dàng quan sát và nhận biết khi nào bỉm đầy để thay tã cho bé kịp thời.

Vách chống tràn thông minh giúp ngăn ngừa chất thải tràn ra ngoài
Vách chống tràn thông minh giúp ngăn ngừa chất thải tràn ra ngoài

Thân thiện với làn da bé

Là một sản phẩm thuộc Motaro Group, đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mẹ và bé chất lượng cao, tã bỉm Love Max được sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên organic thân thiện với làn da của bé, đã đạt chứng nhận an toàn của tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

Phần đai chun sử dụng công nghệ đệm mây bên trong vô cùng mềm mại cùng khả năng co giãn linh hoạt 360o theo mọi cử chỉ, vận động của bé. Sản phẩm giúp ngừa hoàn toàn các vết hằn trên da bé, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho bé. Đặc biệt, kích thước sản phẩm siêu mỏng, chỉ 1,8mm, tạo sự thoải mái cho bé trong mọi tư thế và trong mọi điều kiện thời tiết.

Love Max được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên organic an toàn với làn da bé
Love Max được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên organic an toàn với làn da bé

Giá thành phù hợp với mọi gia đình

Love Max có giá thành hợp lý, phù hợp với mọi gia đình: mỗi bịch bỉm chứa 50 miếng được bán với giá thành 165.000 đồng, tương đương với 3.300 đồng/miếng. Vì thế, các mẹ bỉm giảm được gánh nặng chi phí mà vẫn có được sản phẩm chất lượng để chăm sóc bé yêu tốt nhất.

Bỉm có đủ mọi size cho bé từ sơ sinh (newborn) đến 4XL để mẹ lựa chọn. Hiện tại, tã bỉm trẻ em cao cấp Love Max được phân phối trên toàn quốc. Mẹ có thể mua sản phẩm tại tất cả cửa hàng, siêu thị mẹ và bé hoặc mua trực tiếp tại công ty.

Công ty cổ phần Thương mại Golden Way

Địa chỉ: 61 Bùi Thị Từ Nhiên, Phường Đông Hải 1, Quận Hải An, TP Hải Phòng

Hotline: 1800 646 843

Fanpage: https://www.facebook.com/Lovemaxorganic?locale=vi_VN

An An

Nguồn: Golden Way

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI